27/08/2014 08:00 GMT+7

Sở hữu miễn phí các sản phẩm gia dụng Braun cao cấp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Người chơi có cơ hội sở hữu các sản phẩm gia dụng cao cấp khi tham gia trả lời câu hỏi tại fanpage Siêu thị Điện Máy – Nội thất Chợ Lớn.

Những sản phẩm tiện ích như máy xay sinh tố, máy vắt cam, ấm đun siêu tốc… của Braun đang rất được ưa chuộng hiện nay…Với mong muốn tạo thêm sân chơi mới cho khách hàng cũng như các thành viên quen thuộc trên “fanpage”, siêu thị Điện Máy – Nội thất Chợ Lớn hân hạnh hợp tác với Braun Việt Nam (nhà tài trợ chính thức của “Vua Đầu Bếp 2014”) mang đến chương trình lần này.

lHsdiRHG.jpgCác sản phẩm gia dụng cao cấp của Braun Việt Nam

Chương trình diễn ra trong 10 tuần tuần (bắt đầu từ ngày 18/08/2014), mỗi tuần sẽ có một giải thưởng siêu hấp dẫn. Người chơi chỉ cần tham gia trả lời 2 câu hỏi: câu 1 là trắc nghiệm về kiến thức tiêu dùng (có sẵn đáp án), câu 2 là hỏi về số lượng người chơi. Điều kiện để tham giachương trình, người chơi bấm nút “like” hai trang “fanpage” Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn và Braun Việt Nam. Mỗi tuần, chương trình sẽ đưa ra đáp án và kết quả của người chơi trên fanpage. Rất đơn giản để bạn có thể mang về cho gia đình bạn những sản phẩm gia dụng có giá trị.

Các sản phẩm tham gia chương trình rất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình hiên nay. Thời tiết khô hanh, gia đình bạn sẽ cần lắm những chiếc máy xay sinh tố, máy vắt cam giải nhiệt mùa hè. Hoặc đơn giản hơn, ấm đun siêu tốc Braun với thiết kế độc đáo và chiện đại mang đến công năng đặc biệt cho gia đình bạn. Giờ đây, bạn chỉ cần bỏ ra 3 phút để sở hữu các sản phẩm tiện ích mà không mất thời gian và tiền bạc.

Để tham gia chương trình, bạn vui lòng tham khảo thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên