26/08/2014 07:00 GMT+7

Hành trình từ Việt Nam ra thế giới của một Bartender trẻ

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Chọn cho mình con đường học Bartender thay vì An ninh như ba mẹ mong đợi, chàng trai Phạm Đình Song giờ đây đã trở thành niềm tự hào của gia đình.

Không chỉ thành công với vai trò là thầy giáo, anh còn là một Bartender xuất sắc và đặc biệt sẽ là gương mặt đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế Bartender sắp tới. Người chúng tôi nhắc tới là anh Phạm Đình Song - giảng viên của những khóa học Bar trưởng, Bartender, Barista và Flair Bartending tại trường Hướng Nghiệp Á Âu.

IRXVq4bF.jpgAnh Phạm Đình Song - gương mặt Bartender trẻ tài năng của Việt Nam

Con đường đến với nghề

Đến với nghề từ khi còn là cậu thanh niên tuổi đôi mươi, chọn cho mình con đường theo học tại một trường dạy nghề thay vì an ninh như gia đình mong đợi, anh phải đối mặt với nhiều khó khăn lúc đầu. Khi lần đầu chứng kiến những Bartender biểu diễn khả năng pha chế, anh bộc bạch: “Không hiểu vì sao từ lúc ấy, tôi đã bị ấn tượng mạnh bởi những dụng cụ nhỏ nhất từ dao, muỗng, nĩa, cho tới những bình shaker, ly highball, và khả năng biểu diễn của họ. Giây phút ấy làm cho tôi tin rằng, Bartender thật sự là niềm đam mê của mình.”

Và bước đường trở thành Bartender chuyên nghiệp của anh bắt đầu từ đây..

Đam mê không chưa đủ

Trải qua những ngày tháng luyện tập chăm chỉ với nhiều công sức, thời gian, không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng, bí quyết từ thầy cô, các bậc tiền bối và các bạn bè trong nghề để trở thành một Bartender chuyên nghiệp. “Sự học hỏi không bao giờ là đủ” – anh tâm niệm.

Bên cạnh niềm đam mê, anh chia sẻ thêm: “Để thành công, tôi đã đặt ra mục tiêu cho riêng mình đó là tập luyện dự thi những giải thưởng Quốc tế để phát triển nghề nghiệp và một ngày nào đó có thể mang hình ảnh Bartender Việt Nam đến với bạn bè năm châu”.

ENLMDZAp.jpgVà với niềm đam mê, mục tiêu rõ ràng, từ chàng thanh niên chập chững bước vào nghề, giờ đây anh đã trở thành một Bartender tự tin ở đấu trường Quốc tế

NhXSm8IZ.jpgHình ảnh anh đạt được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Runner up F7 asia competition 2014 – tại Bangkok Thailand

Sắp tới đây gương mặt trẻ này tự hào sẽ là đại diện duy nhất của nước nhà bước vào giải đấu Bartender thế giới 2014 - Barstylez World Flair Bartending Championship 2014- The Big Match tại đảo quốc sư tử Singapore.

cI8XF3TV.jpgTự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam - Michale Pham bước vào giải đấu Barterder Thế giới 2014

“Truyền lửa” để tiếp nối đam mê…

Và giờ đây, chọn cho mình con đường là giảng viên tại trường Hướng Nghiệp Á Âu với các chuyên ngành đào tạo Bar trưởng, Bartender, Barista và Flair Bartending, với mong muốn truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm trong nghề cho các thế hệ đàn em bằng sự tận tâm của một người thầy và nhiệt huyết của một Bartender để nối tiếp niềm đam mê với nghề.

1uYtHz2U.jpg“Những lớp học được đầu tư hiện đại, đầy đủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các thế hệ Bartender tương lai”- Anh chia sẻ thêm

G1GePPIK.jpg“Ông giáo trẻ” luôn truyền đạt tất cả kinh nghiệm, bí quyết trong nghề bằng cả sự tận tâm và lòng nhiệt huyết.

Chúc cho thầy giáo trẻ Phạm Đình Song sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình, và giành giải thưởng tại cuộc thi Bartender Thế giới 2014 sắp tới để đem lại niềm tự hào cho giới Bartender nước nhà.

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂUWebsite: huongnghiepaau.com hoặc beptruong.edu.vnEmail: daotao@huongnghiepaau.com.Facebook: www.facebook.com/huongnghiepaau Youtube: www.youtube.com/user/BepTruongHNAAU

NGUỒN HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên