22/02/2012 02:10 GMT+7

Kiến nghị cho xe tải đi vào đường Khu chế xuất Tân Thuận

Một số bạn đọc là tài xế xe tải
Một số bạn đọc là tài xế xe tải

TT - Tháng 12-2011, cơ quan chức năng cho phép xe tải lưu thông vào đường Bùi Văn Ba, Q.7 (TP.HCM) để vào các cảng biển ở khu vực này. Thế nhưng, sau khi tài xế xe tải chúng tôi nhận hàng từ cảng Tân Thuận 2 trở ra đường Bùi Văn Ba thì bị lực lượng thanh tra Sở Giao thông vận tải TP và cảnh sát giao thông xử phạt vì cho rằng xe vượt quá tải trọng của cầu Trắng (nằm trên đường Bùi Văn Ba).

Đường Bùi Văn Ba là tuyến đường độc đạo, xe tải vào cảng nhận hàng hóa không có đường nào khác để tránh đi qua cầu Trắng. Để xe tải không bị phạt oan, chúng tôi đề nghị cảng biển cần kiến nghị cấp thẩm quyền xem xét tìm đường đi phù hợp cho xe tải.

Ông Mai Văn Cự (giám đốc cảng Tân Thuận 2) trả lời:

- Thời gian qua cảng cũng nhận được nhiều phản ảnh của tài xế xe tải xung quanh vấn đề trên. Để tháo gỡ khó khăn cho tài xế xe tải đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh của cảng Tân Thuận 2, mới đây Công ty TNHH một thành viên Cảng Sài Gòn (cơ quan chủ quản của cảng Tân Thuận 2) đã kiến nghị UBND TP, Sở Giao thông vận tải TP, UBND Q.7 và ban tổng giám đốc Công ty TNHH Tân Thuận cho phép cảng Tân Thuận 2 được mở cổng để đi nhờ đường của Khu chế xuất Tân Thuận ra đường Huỳnh Tấn Phát. Ngoài ra, cảng Tân Thuận 2 đang kiến nghị hải quan Khu chế xuất Tân Thuận và hải quan cảng biển chấp thuận cho phép xe tải lưu thông qua đường của Khu chế xuất Tân Thuận.

Một số bạn đọc là tài xế xe tải
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên