23/09/2010 08:05 GMT+7

Tặng bạn đọc 20 cuốn sách về Phong thủy

TTO
TTO

TTO - Tuần này (bắt đầu từ ngày 23-9 đến hết ngày 29-9), TTO và công ty sách Alpha (Alphabooks) dành tặng bạn đọc 20 cuốn sách Phong thủy - huyền không phi tinh của các tác giả Elizabeth Moran, Joseph Yu và Val Biktashev.

BFA3FMh9.jpgPhóng to

Phong thủy - huyền không phi tinh bao gồm 6 phần lớn, tổng cộng 26 chương và có thêm phần phụ lục. Ở phần đầu, 3 nguyên lý nền tảng chủ yếu của phong thủy là các thuyết Âm Dương, Ngũ Hành và Bát Quái được tác giả trình bày ngắn ngọn và súc tích, dí dỏm và đơn giản.

Trong cuốn sách này có rất nhiều ví dụ cụ thể, các nghiên cứu trường hợp - đồng thời cũng là các bài tập thực hành - về các tổ chức cá nhân công ty, công trình nổi tiếng ở Mỹ, ở Hong Kong.. đã vận dụng phong thủy như thế nào để giải quyết vấn đề của họ.

Qua cuốn sách này độc giả cũng có thể vận dụng để thực hiện một số công việc như: khảo sát môi trường quanh nhà, vẽ sơ đồ mặt bằng đơn giản, xác định trạch quái của ngôi nhà và mệnh quái của những người sống hoặc làm việc trong ngôi nhà đó, lập và phân tích phi tinh đồ, tìm ra các vị trí và các hướng phù hợp để bố trí lại phòng khách, phòng làm việc, bếp và phòng ngủ; cải thiện và hóa giải những chỗ không tốt bằng các vật dụng phong thủy.

20 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được 20 cuốn sách này khi trả lời đúng các câu hỏi sau: bấm vào đây để trả lời.

1. Năm 2000, tờ nguyệt san Phong thủy và đời sống hiện đại, có tòa soạn ở London đã bình chọn 10 cuốn sách phong thủy hay nhất, trong đó cuốn Phong thủy - huyền không phi tinh (The complete idiot's guide to feng shui), đứng vị trí thứ mấy?

a. Thứ nhất b. Thứ nhìc. Thứ ba

2. Tác giả Joseph Yu tốt nghiệp cử nhân trường đại học Hong Kong với những chuyên ngành nào?

a. Toán và Vật lýb. Văn chương và Tâm lýc. Lịch sử và Kiến trúc

Chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia hai lần trở lên coi như bạn đã phạm quy).

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến, (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần trong mỗi kỳ Quà tặng bạn đọc (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên