Bán vé xe giả

THU DUNG - MẬU TRƯỜNG
THU DUNG - MẬU TRƯỜNG

TT - Tôi mua vé xe về Phú Yên đăng trên Facebook của diễn đàn Thanh niên đất Phú Yên ở Sài thành. Hãng xe Cúc Tư cho biết vé tôi mua không phải của hãng...

Bạn đọc Nguyễn Thị Thừa phản ảnh: “Tôi gọi vào số điện thoại 0186.675.205 (đăng trên Facebook của diễn đàn Thanh niên đất Phú Yên ở Sài thành) đặt mua hai vé tuyến Sài Gòn - Phú Yên (đi ngày 22 tháng chạp) với giá 480.000 đồng/vé. 

Về nhà, tôi phát hiện vé này in rất mờ, logo Cúc Tư không rõ ràng, vé cắt lại không đều nhau, trên vé không có dấu mộc của nhà xe. Nghi ngờ, tôi ra bến xe Miền Đông hỏi, nhân viên bán vé ở quầy vé xe Cúc Tư khẳng định đó không phải là vé xe của hãng này vì vé xe của hãng bắt buộc phải có đóng dấu mộc của nhà xe. Lúc đó, tôi gọi lại vào số điện thoại trên thì không liên lạc được”.

Ngày 2-2, ông Hồ Nguyên Thảo - phó giám đốc DNTN Cúc Tư (Hãng xe Cúc Tư) - cho biết thời gian qua có một số hành khách cầm vé xe đò giả mang thương hiệu Cúc Tư đến quầy vé Cúc Tư để đối chiếu. Theo ông Thảo, loại vé giả được làm khá tinh vi nên hành khách khó phân biệt. 

Ông Thảo hướng dẫn hành khách khi muốn mua lại vé từ người cần sang nhượng thì nên hẹn gặp người bán tại quầy vé xe Cúc Tư ở bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh) để giao dịch.

Tại đây, hành khách có thể nhờ nhân viên bán vé của Hãng xe Cúc Tư xác định vé giả hay thật. Những vé thật đều được lưu thông tin người mua nên việc xác định vé giả hay thật không mất nhiều thời gian.

THU DUNG - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên