​“Chợ” ma túy ở nhiều nơi

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Trong tuần, từ ngày 4 đến 10-11, báo Tuổi Trẻ nhận được 356 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua đường dây nóng (091803313, 0839971010) và email bandoc@tuoitre.com.vn.

Ảnh trong phóng sự "Dân kêu trời vì chợ ma túy"

Sau phóng sự “Dân kêu trời vì chợ ma túy” (Tuổi Trẻ 12-10), bạn đọc đã cung cấp thêm nhiều thông tin về các điểm buôn bán và chích ma túy công khai đã lâu mà không thấy cơ quan công an xử lý.

Cụ thể, một bạn đọc ở P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM phản ảnh: “Khu vực tôi đang ở xuất hiện quá nhiều người nghiện ma túy.

Chỉ riêng khu vực gầm cầu Rạch Sâu và Thạnh Lộc khoảng một tháng nay có khoảng chục người nghiện ma túy tụ tập sinh hoạt, có người mang theo cả trẻ em. Hằng ngày họ thản nhiên chích ma túy, thậm chí có người còn ngồi giữa dải phân cách ở chân cầu để chích”.

Theo bạn đọc nói trên, những đối tượng này xuất hiện kéo theo hàng loạt vụ trộm cắp xảy ra. Nhiều người dậy sớm bán đồ ăn sáng bắt gặp họ lấy cắp bất cứ thứ gì có thể để bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Họ cắt cả lưới rào B40, cửa sắt, đột nhập vào nhà dân lấy điện thoại... Khoảng 15g đến tối mỗi ngày, những người nữ nghiện ma túy thường đứng quanh khu vực chân cầu Rạch Sâu chào mời khách mua dâm.

Bạn đọc này cho biết cách đây vài ngày cảnh sát khu vực có đi tuần tra ở đây nhưng nhóm người nói trên vẫn chưa rời đi.

Gần khu vực trên, bạn đọc cho biết tại ngã tư Tô Ngọc Vân và quốc lộ 1 (khu vực giáp ranh giữa Q.Gò Vấp và Q.12), cảnh buôn bán ma túy rất công khai.

Một số bạn đọc ở huyện Hóc Môn cho biết nạn mua bán ma túy phát sinh ở khu vực ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp và trên quốc lộ 22, gần ngã tư Trung Chánh.

Ở ngã tư này, tình trạng buôn bán ma túy rồi chích hút ma túy công khai diễn ra từ khoảng 9g sáng đến trưa, khiến khu vực này thường xuyên xảy ra trộm cướp, trấn lột người qua đường.

Một bạn đọc khác cho biết ở xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè hiện nay thanh niên chơi ma túy đá rất nhiều...

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên