22/08/2017 08:33 GMT+7

Cùng trải nghiệm Tuổi Trẻ Online mới

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO – Tuổi Trẻ Online đang và sẽ đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung để đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như kỳ vọng của bạn đọc.

Sau thời gian lắng nghe ý kiến bạn đọc và chuẩn bị, giao diện Tuổi Trẻ Online mới vừa được đưa vào hoạt động thử nghiệm tại đây

Với thiết kế mới và công nghệ mới, bạn đọc có thể cuộn liên tục trên các thiết bị khác nhau để trải nghiệm Tuổi Trẻ Online ở trang chủ, trang chuyên mục hay vào từng bài chi tiết.

Cách bố cục, sắp xếp các chuyên mục, các mảng thông tin đã được điều chỉnh theo đúng “đặt hàng” của bạn đọc trong những lần khảo sát gần đây.

Dù truy cập trực tiếp vào trang chủ hay gián tiếp từ bất kỳ nền tảng nào, bạn đọc cũng có thể biết mình đang ở đâu và dễ dàng tìm đến các thông tin thú vị khác.

Bạn đọc dễ dàng trải nghiệm video, hình ảnh trung thực, sống động nhờ các vị trí được ưu tiên và các phương pháp tối ưu hóa về kỹ thuật.

Tốc độ truy cập đã được cải thiện tối đa để đảm bảo bạn đọc có ngay thông tin chỉ trong nháy mắt.

Trang media vốn là một thế mạnh từ nhiều năm trước của Tuổi Trẻ Online, nay xuất hiện lại với hình thức hiện đại hơn.

Thông tin thời sự, tổng hợp, phân tích, bình luận sẽ được thể hiện bằng video nhiều hơn. Câu chuyện được thể hiện bằng hình ảnh đa dạng hơn.

Các nội dung về thời sự, kinh doanh, nhịp sống trẻ, văn hóa, giải trí… sẽ được đầu tư chăm chút theo hướng gần gũi hơn với đời sống cộng đồng.

Đặc biệt, trước vấn nạn tin giả tràn lan, Tuổi Trẻ Online cho ra đời mục Giả - Thật nhằm cùng bạn đọc tìm kiếm những câu trả lời cho những thông tin đang gây nhiễu dư luận. Với trách nhiệm của mình, Tuổi Trẻ Online sẽ cùng xã hội mang đến cộng đồng những thông tin đáng tin cậy nhất.

Tất cả các nội dung trên Tuổi Trẻ Online mới sẽ được thể hiện dưới nhiều hình thức tin bài nâng cao, bổ sung nhiều tính năng hơn như trích dẫn, so sánh, bình chọn…

Trên tinh thần tất cả vì bạn đọc, Tuổi Trẻ Online mới được thiết kế theo cấu trúc linh hoạt, sẵn sàng thay đổi để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn.

Và ngay từ bây giờ, Tuổi Trẻ Online đang hoạt động tại đây rất mong nhận được ý kiến đánh giá, hiến kế của bạn. Bạn đọc có thể gửi ý kiến đánh giá bằng cách nhấn vào nút gửi đánh giá bên dưới. 

Xin chân thành cảm ơn bạn đọc.

 

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên