19/10/2016 22:52 GMT+7

Các anh hy sinh để lại bao điều dang dở...

T.N.
T.N.

TTO - Bạn của phi công Nguyễn Văn Tùng viết: "Thực sự bé chẳng làm được gì cho anh ngoài khóc. Anh bỏ lại nhiều điều còn dang dở. Mọi người sẽ nuốt nỗi đau vào trong, cố gắng bình tâm để anh ra đi thanh thản".

Chị gái phi công Nguyễn Văn Tùng viết: "Em là 1 đứa em trai bé bỏng của chị. Một đứa con trai ngoan, tình cảm của bố mẹ. Một người cậu cưng nựng cháu hết mực của cu Minh. Em đùa với bố mẹ, chị và mọi người thế thôi. Về đi. Về chị làm bún chả thịt nướng với chim quay cho ăn. Em nói lần trước là thèm một món gì đó, mãi lúc đi mới nhớ là "bún chả thịt nướng của chị tự làm", trước hôm em đi chị làm chim quay. Em ăn nhiều. Khen ngon. Khen chị vẫn nấu ăn ngon như ngày nào. Em thảo mai thảo quả lắm".

Status của chị gái phi công Nguyễn Văn Tùng viết trong ngày 18-10, vẫn giữ một tia hi vọng, nhưng cuối cùng đã không có phép lạ.

"Cả ngày hôm nay chị và mọi người ở chùa cầu nguyện cho em. Chị ra mộ ông bà và các bác thắp hương. Ai cũng sưng hết cả mắt rồi em biết không, vì em đó. Vì em là 1 đứa tình cảm với tất cả mọi người trong nhà. Em thương bố mẹ lắm, còn thương hơn cả chị, vì em nói em không được gần bố mẹ nhiều. Vậy em về với bố mẹ đi nhé. Bố mẹ với bạn bè em đang trong đó cả rồi. Đợi em về liên hoan thôi. Chị yêu em hơn chính bản thân chị. Em biết điều đó chứ?"

Hình phi công Đặng Đình Duy và Nguyễn Văn Tùng được một người bạn đăng lên facebook Nguyễn Văn Tùng
Hình phi công Đặng Đình Duy và Nguyễn Văn Tùng được một người bạn đăng lên facebook Nguyễn Văn Tùng

Trên Facebook của phi công Tùng, bạn Trịnh Ngọc Dương đăng hình phi công Nguyễn Văn Tùng, Đặng Dình Duy và viết: "Hai đứa bây đều 26 tuổi. Bọn bây rủ nhau bỏ gia đình mà đi như vậy có thấy đành lòng không? Để lại cho người thân bao nhiêu nước mắt như vậy có sung sướng không?"

Tài khoản Facebook Thủy Móm viết: "Không dám nghĩ đến nhưng mọi chuyện cũng đã diễn ra quá nhanh Tùng ạ. Em đi sao không từ biệt mọi người mà lặng lẽ âm thầm như vậy? Ai cũng mong em, từng giây từng phút chờ em quay về. Hứa gì với chị sao không quay về làm đi. Thật sự chị không dám nghĩ đến đâu, từ đêm qua đến giờ chị không dám nhắm mắt. Ra đi thanh thản, hãy về nơi an nghỉ cuối cùng nha em. Mong cho linh hồn em mau siêu thoát."

Còn Trần Khánh Linh viết: "Thế là anh đã bỏ mọi người đi thật rồi. Đến giờ bé vẫn không dám tin đó là sự thật. Vẫn còn hy vọng và hy vọng mãi. Nhưng điều gì càng lo sợ thì nó càng xảy tới hay sao ấy. Chỉ ba ngày nữa thôi, anh bảo sẽ lên Sài Gòn đưa em gái đi từ thiện cơ mà. Sao bây giờ anh nằm im như thế? Thực sự bé chẳng làm được gì cho anh ngoài khóc. Anh bỏ lại nhiều điều còn dang dở. Mọi người sẽ nuốt nỗi đau vào trong, cố gắng bình tâm để anh ra đi được thanh thản. Đức Phật sẽ dẫn đường chỉ lối cho anh về miền tịnh độ. Em gái chào anh. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh!"

Ngoài ra còn rất nhiều lời chia buồn của bạn bè, đồng nghiệp viết trên tường của Facebook phi công Nguyễn Văn Tùng.

Trong khi đó, Facebook của phi công Dương Lê Minh và Đặng Đình Duy không để chế độ mở nên không ai có thể viết lên tường. 

Phi công Dương Lê Minh đăng ảnh lên Facebook cá nhân hồi tháng 9-2016
Phi công Dương Lê Minh đăng ảnh lên Facebook cá nhân hồi tháng 9-2016

Trên Facebook cá nhân, phi công Dương Lê Minh đăng nhiều hình, clip của vợ, con. Ngoài ra, anh Dương Lê Minh cũng chia sẻ nhiều hình ảnh tập huấn bay.

Trong một tấm ảnh đăng Facebook vào tháng 9-2016, anh Dương Lê Minh viết: "Hình ảnh khách hàng bay trải nghiệm buồng tập trực thăng của chúng tôi. Sở thích của anh là được bay và chinh phục độ cao, chinh phục bầu trời. Khi được hỏi về cảm nhận lần đầu tiên bay và điều khiển trực thăng trên buồng tập, anh không do dự trả lời: Nhất định anh sẽ bay nữa để tích lũy giờ bay, có thể tham gia các khóa huấn luyện bay tư nhân do Trung tâm huấn luyện tổ chức".

Phi công Đặng Đình Duy trong ngày nhận bằng tốt nghiệp - Ảnh: FB nhân vật
Phi công Đặng Đình Duy trong ngày nhận bằng tốt nghiệp - Ảnh: FB nhân vật

Facebook của Đặng Đình Duy rất ít hình ảnh ở chế độ mở. Chỉ có tấm ảnh anh nhận bằng trong lễ tốt nghiệp phi công ngày 12-1-2016.

T.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên