07/06/2016 09:11 GMT+7

Ngăn xe máy bằng cách dựng ôtô tải chắn đường vô bãi biển

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Nhiều người dân ở TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) phản ảnh chiều 5-6, khi người dân đi xe máy đến công viên biển Bình Sơn thì bị ôtô tải mui trần của đội quản lý trật tự đô thị TP đỗ chắn ngang đường đi bộ ven bãi biển.

Đội quản lý trật tự đô thị TP Phan Rang-Tháp Chàm dùng ôtô chắn đường người dân vào bãi biển công cộng - Ảnh: MINH TRÂN
Đội quản lý trật tự đô thị TP Phan Rang-Tháp Chàm dùng ôtô chắn đường người dân vào bãi biển công cộng - Ảnh: MINH TRÂN

Trên cabin xe, có hai nhân viên đội trật tự ngồi gác chân lên cửa. “Đường này dành cho đi bộ nên không cho xe máy chạy vào. Hơn nữa, dọc đường này đã từng mất xe đạp điện nên chúng tôi không cho xe máy vào vì sợ mất tài sản của dân. Biết dùng ôtô chắn đường có gây phản cảm nhưng lệnh cấp trên phải làm” - một trong hai nhân viên nói.

Tiếp nhận phản ảnh nói trên, ông Phạm Ngọc Hy - trưởng Phòng quản lý đô thị TP Phan Rang - Tháp Chàm - cho biết đường đi bộ ven biển xe máy không được chạy vào. Công viên biển Bình Sơn hiện có hai điểm giữ xe hai đầu và đang kêu gọi mở thêm một điểm ở giữa để sắp xếp đủ nơi giữ xe cho dân.

Tuy nhiên, ông Hy nhìn nhận việc đội quản lý trật tự đô thị TP dùng ôtô chắn đường dân vào bãi biển là ứng xử kém, không thể chấp nhận được. “Chúng tôi sẽ báo vụ việc lên lãnh đạo UBND TP để xử lý kịp thời” - ông Hy nói.

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên