19/11/2015 11:09 GMT+7

Rửa xe chở đất cát nghẽn cả cống

TÂM ĐỨC
TÂM ĐỨC

TT - Mỗi ngày, các cửa hàng vật liệu xây dựng đưa xe chở đất cát ra đậu hai bên đường xịt nước rửa khiến cát, đất trôi xuống cống gây tắc nghẽn cống, ô nhiễm nặng nề.

Nước rửa xe chở đất cát xả ra đường, chảy xuống cống gây tắc nghẽn - Ảnh: Tâm Đức
Nước rửa xe chở đất cát xả ra đường, chảy xuống cống gây tắc nghẽn - Ảnh: Tâm Đức

Bạn đọc T.P.H. cho biết cứ cuối giờ chiều mỗi ngày, các cửa hàng vật liệu xây dựng trong hẻm 324 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM đưa xe chở đất cát ra đậu hai bên đường xịt nước rửa khiến cát, đất trôi xuống cống gây tắc nghẽn cống, ô nhiễm nặng nề.

Theo người dân trong khu vực, mặc dù bà con đã phản ảnh lên phường và phường nhiều lần cử người đến làm việc nhưng khi có đoàn kiểm tra thì các cửa hàng vật liệu xây dựng này không đưa xe ra rửa, đoàn kiểm tra đi rồi thì đâu lại vào đó.

Ông Lương Vũ Ngữ, chủ tịch UBND P.14, cho biết phường đã nắm được tình hình phản ảnh của người dân và nhiều lần cử đoàn kiểm tra xuống xử lý nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

“Sắp tới phường sẽ chỉ đạo tổ kiểm tra liên ngành của phường kiểm tra bất ngờ và xử lý mạnh tay những cửa hàng vi phạm nhằm giải quyết triệt để tình trạng này” - ông Ngữ nói.

TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên