26/09/2015 20:35 GMT+7

​“Tặng em trăng thu” tới trẻ em nghèo Đà Lạt

CHÍNH THÀNH
CHÍNH THÀNH

TTO - Tối 26-9, tại trường Khiếm thính Lâm Đồng, Văn phòng báo Tuổi Trẻ tại Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “Tặng em trăng thu” lần thứ ba cho 155 trẻ em khuyết tật và con em người bán báo tại TP Đà Lạt.

Trước khi tham gia phá cỗ, các học sinh ăn tối miễng phí từ phần quà của ban tổ chức - Ảnh: C.Thành

Trước đó sáng cùng ngày, ban tổ chức đã trao 145 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sách, màu, viết chì và giấy viết cho 120 học sinh Trung tâm giáo dục đặc biệt Hoa Phong Lan và phần quà cho 25 trẻ em Trung tâm phục hồi chức năng trẻ em dị tật Lâm Đồng.

Tổng cộng trong ngày có 300 phần quà được trao cho trẻ em khuyết tật tại Đà Lạt.

Để chuẩn bị cho các em có một buổi tối vui chơi bổ ích, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị phần ăn tối và thức uống miễn phí cho các em trước khi vào phần khai hội.

Góp mặt trong chương trình, nghệ sĩ MPK, ca sĩ Thu Minh Đà Lạt đã gửi tới các em nhiều bài hát vui nhộn và nhiều ý nghĩa. Đặc biệt đêm “Tặng em trăng thu” có nhiều tiết mục do chính các học sinh trường khiếm thính Lâm Đồng biểu diễn.

155 em tham gia đêm hội đã được trao tận tay những phần quà trung thu gồm bánh, lồng đèn từ đại diện công ty Bibica, báo Tuổi Trẻ tại Lâm Đồng và các mạnh thường quân tới từ TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình “Tặng em trung thu” năm nay được tiếp nối từ chương trình “Trăng thu Đà Lạt” do văn phòng báo Tuổi Trẻ cùng các mạnh thường quân tổ chức trước đó vào năm 2013 và 2014 tại TP. Đà Lạt và TP. Bảo Lộc.

Toàn bộ kinh phí chương trình “Tặng em trung thu” lần này được công ty Cổ phần Bibica cùng các mạnh thường quân có tấm lòng tại TP.HCM và Hà Nội chung tay đóng góp.

Trẻ nhỏ cùng phụ huynh học sinh xem tranh do học sinh khiếm thính Lâm Đồng tự vẽ - Ảnh: C.Thành
Các em nhỏ hào hứng với tiết mục múa lân mở đầu chương trình “Tặng em trung thu”- Ảnh: C.Thành
Cô Nguyễn Thị Nhàn- hiệu trưởng trường khiếm thính Lâm Đồng phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ - Ảnh: C.Thành
Ca sĩ Thu Minh hát bài “Để gió cuốn đi” - Ảnh: C.Thành
Nghệ sĩ MPK hoạt náo biểu diễn phục vụ các em trong đêm hội - Ảnh: C.Thành
Bà Võ Thị Hoàng Oanh- phụ trách truyền thông Công ty cổ phần Bibica trao phần quà cho các em trường khiếm thính Lâm Đồng- Ảnh: C.Thành
Một tiết mục múa hấp dẫn do học sinh trường khiếm thính biểu diễn - Ảnh: C.Thành
CHÍNH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên