27/02/2015 09:54 GMT+7

​Đà Nẵng công khai email chủ tịch thành phố

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Ngày 26-2, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã công khai địa chỉ thư điện tử (email) để nhận thư phản ảnh của người dân.

Tất cả vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông... của TP Đà Nẵng mà người dân quan tâm đều có thể phản ánh qua email này.

Sau khi tiếp nhận phản ảnh của người dân, các vấn đề người dân bức xúc, đề nghị sẽ được kiểm tra xử lý. Địa chỉ thư điện tử của chủ tịch TP Đà Nẵng là: huynhductho@danang.gov.vn.

Ông Võ Văn Thương, chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng, cho biết lãnh đạo TP rất hoan nghênh và sẵn sàng tiếp nhận, xử lý các thông tin mà người dân phản ảnh.

Việc công khai địa chỉ thư điện tử của chủ tịch TP nhằm lắng nghe ý kiến phản ảnh của nhân dân, tạo sự tương tác giữa chính quyền và người dân để phục vụ tốt hơn cho việc chỉ đạo, điều hành công việc.

Được biết trong thời gian Tết Ất Mùi, nhiều người dân đã điện thoại tới bí thư Thành ủy và chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phản ảnh nạn giữ xe với giá “cắt cổ”, sau đó các điểm giữ xe này đã bị xử lý ở mức phạt cao nhất và thu hồi giấy phép.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên