16/08/2013 19:45 GMT+7

Ca sĩ Trang Pháp: Đam mê sáng tác nhạc phim

 NGUYÊN VY
 NGUYÊN VY

AT - Trang Pháp tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang, đã được khán giả trẻ biết từ series phim Nhật ký vàng anh phần 2, với vai diễn Thảo Uyên cá tính được Trang Pháp thể hiện rất thành công, tạo ấn tượng tốt trong lòng khán giả...

606Tvv5i.jpgPhóng to
Trang Pháp nhí nhảnh quay MV tại Tini World

Trong khi một số hot girl khác tận dụng cơ hội để tham gia showbiz thì Trang Pháp lại miệt mài với việc học tập, cho đến khi tốt nghiệp khoa tiếng Pháp của Trường đại học Ngoại ngữ Hà Nội cô đã quyết định quay lại với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Với khả năng hát, sáng tác bằng tiếng Anh, Pháp, Việt, Trang Pháp đã tạo nhiều bất ngờ cho khán giả qua các single và album do cô sáng tác. Những ca khúc nhạc phim của Trang Pháp nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Sở hữu đến hai ca khúc được xếp vào danh sách Top 10 nhạc phim hay nhất năm 2012, ca sĩ Trang Pháp đã trở thành một cái tên rất hot trên trong làng nhạc phim Việt Nam thời gian gần đây. Xin đừng quay bước và Phiên bản khác trở thành những bài “hit” được fan tích cực săn lùng, các bài hát này cũng là một điểm nhấn thú vị giúp phim Scandal nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả mê phim Việt.

Trang Pháp đã giới thiệu Album vol.1 là Run Away, gồm 12 ca khúc do cô và Thanh Bùi đồng sáng tác. Bên cạnh đó, ca khúc Như là mơ trong bộ phim Long Ruồi do Thùy Trang hát cùng Hà Okio rất được khán giả trẻ yêu thích và xuất hiện ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Ngoài nhạc phim điện ảnh, Trang Pháp còn có những sáng tác thành công trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như ca khúc Đến bên em trong phim Ba đám cưới một đời chồng, Nếu chưa từng quen trong phim Vợ tôi là số một, Giấc mơ vội tan trong phim Có lẽ bởi vì yêu...

Trẻ trung, năng động và đi lên bằng thực lực của mình chính là hình ảnh mà Trang Pháp đang hướng đến. Trong tháng bảy vừa qua Trang Pháp đã cùng êkip đạo diễn Joshua Jeffery Turner (giám đốc Quản lý Nghệ sỹ & Âm nhạc của IMC) thực hiện MV Chocolate là ca khúc rất dễ thương, vui nhộn mà Trang Pháp đã viết từ bốn năm trước. Bài hát này đã được Trang Pháp biểu diễn khá thành công trong Liên hoan nhạc châu Á tại Hàn Quốc.

7UnJo78q.jpgPhóng to

Áo Trắng số 13 ra ngày 01/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 NGUYÊN VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên