02/11/2016 17:15 GMT+7

Tìm thấy thanh niên bị lũ cuốn mất tích

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Sau một ngày tìm kiếm, các đơn vị cứu hộ tại Tuyên Hóa, Quảng Bình đã tìm thấy thi thể thanh niên bị lũ cuốn mất tích một ngày trước đó.

Những đoạn nước lũ tràn đường rất nguy hiểm cho việc qua lại. Nhiều người đã bị nước cuốn khi liều lĩnh đi qua những đoạn như thế này - Ảnh: QUỐC NAM
Những đoạn nước lũ tràn đường rất nguy hiểm cho việc qua lại. Nhiều người đã bị nước cuốn khi liều lĩnh đi qua những đoạn như thế này - Ảnh: Quốc Nam

Chiều 2-11, ông Hoàng Minh Đề, bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa cho biết đến chiều cùng ngày các lực lượng cứu hộ gồm công an, bộ đội trên địa bàn huyện đã tìm thấy thi thể anh Hà Thái Dương (SN 1993), trú thôn Tây Hòa, xã Mai Hóa bị lũ cuốn một ngày trước đó.

Anh Dương được tìm thấy cách nơi bị cuốn khá xa, hiện thi thể đã được bàn giao để gia đình đưa về mai táng.

Anh Dương bị nước cuốn mất tích khi lội qua đoạn đường ngập nước khoảng 17g chiều 1-11. Thời điểm nói trên, nước lũ đang rút chậm. Đoạn đường qua thôn Tây Hòa bị nước sông Gianh tràn vào chảy xiết.

* Liên quan đến trường hợp nữ sinh Dương Thị Kim Anh bị nước cuốn mất tích do lật thuyền khi đi học sáng 2-11 tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, đến cuối giờ chiều cùng ngày các lực lượng cứu hộ vẫn tích cực tìm kiếm nhưng chưa thấy. 

Hiện nước sông vẫn đang ở mức cao và xuống rất chậm nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên