16/12/2016 11:34 GMT+7

Tiền vệ Tuấn Anh phẫu thuật thành công tại Singapore

S.H
S.H

TTO- Tối 15-12, tiền vệ Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) đã được bác sĩ chuyên khoa chấn thương thể thao tại một bệnh viện ở Singapore phẫu thuật thành công chấn thương rách sụn chêm đầu gối phải.

Chấn thương rách sụn chêm khiến Tuấn Anh (giữa) mất cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2016. Ảnh: S.H

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Kết quả chụp MRI (cộng hưởng từ cắt lớp) và chẩn đoán của bác sĩ bệnh viện Singapore cho thấy Tuấn Anh bị rách sụn chêm đầu gối. Kết quả này cũng trùng hợp với chẩn đoán của bác sĩ tại Thái Lan cách đây ba tuần.

Do khát khao được tập luyện với CLB và thi đấu ở V-League 2017 nên Tuấn Anh đã đưa ra đề nghị với bác sĩ ở Thái Lan rằng- nếu được thì chuyển sang chế độ chữa trị bằng tập vật lý trị liệu, kết hợp với uống thuốc hàng ngày.

Đề nghị này được bác sĩ tại Thái Lan chấp thuận và cho Tuấn Anh về lại VN. Tuy nhiên, sau ba tuần chữa trị theo phác đồ nói trên thì chấn thương vẫn không thuyên giảm khi cầu thủ này không thể chạy, sút bóng vì đầu gối luôn nhói đau. Buộc lòng Tuấn Anh phải sang Singapore khám và phẫu thuật….”.

Được biết, bác sĩ phẫu thuật cho Tuấn Anh là ông Tan Jee Lim, người từng phẫu thuật thành công với các ca chấn thương của Tài Em (Đồng Tâm Long An), Anh Khoa (SHB Đà Nẵng)…

Dự kiến, Tuấn Anh sẽ nán lại Singapore để bác sĩ theo dõi một tuần. Sau hai đến ba tuần, Tuấn Anh sẽ tập vận động như đạp xe, đá tạ, bơi lội, di chuyển dưới nước. Và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì sau ba tháng nữa, tiền vệ tài hoa này sẽ trở lại với V-League 2017.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên