17/04/2024 19:30 GMT+7

Thương hiệu G: hành trình 5 năm nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị ‘lành’

Là thương hiệu kế thừa trọn vẹn tinh thần và sứ mệnh của tập đoàn GREENFEED, bên cạnh cung cấp các sản phẩm lành ngon, hành trình của G còn được ươm mầm từ những giá trị “lành” trong kinh doanh.

Thương hiệu G: hành trình 5 năm nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị ‘lành’- Ảnh 1.

Danh mục sản phẩm đa dạng của thương hiệu G

Với sự chân thành ấy, trong hành trình 5 năm, G không chỉ cung cấp những sản phẩm lành - ngon - chất lượng cho người tiêu dùng mà còn trao đi giá trị lành, mang đến bữa ăn trọn vẹn cho những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một cộng đồng cùng phát triển bền vững.

Thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus

Các thương hiệu thực phẩm, trong đó có thương hiệu G, là mắt xích cuối cùng trong quy trình khép kín 3F Plus (Feed-Farm-Food) của Tập đoàn Greenfeed Việt Nam.

- Feed: Giải pháp thức ăn chăn nuôi sạch và dinh dưỡng hiệu quả - mang đến nguồn dinh dưỡng cho đàn vật nuôi khỏe mạnh;

- Farm: Hệ thống trang trại chăn nuôi hiệu quả, bền vững, với con giống chuẩn quốc tế luôn được liên tục cải thiện hằng năm, đồng thời hỗ trợ đầu ra ổn định cho khách hàng, đối tác và mang đến nguồn thịt sạch cho người tiêu dùng;

- Food: Thực phẩm lành, ngon cho bữa ăn trọn vẹn và đảm bảo sức khoẻ của hàng triệu người tiêu dùng

5 năm hiện diện trên thị trường, G đã có mặt tại gần 50 tỉnh, thành phố với hơn 20.000 điểm bán, mang đến hơn 200 sản phẩm lành - ngon, đa dạng ngành hàng từ sản phẩm tươi sống đến sản phẩm chế biến và dòng sản phẩm bữa ăn tiện lợi.

Thương hiệu luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, khắt khe trong lựa chọn nhà cung cấp chất lượng, xây dựng những tiêu chuẩn về nguồn nguyên liệu đầu vào theo chuẩn quốc tế, sản xuất và kiểm soát chất lượng nguyên liệu và thành phẩm theo chuẩn ISO 22000, HACCP.

Chương trình Bữa ăn trọn vẹn - góp phần lan tỏa giá trị lành đến cộng đồng

Không chỉ nỗ lực, tận tâm trong từng sản phẩm lành ngon, G còn triển khai nhiều dự án xã hội, giúp mang giá trị "lành" lan tỏa đến cộng đồng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã đồng hành cùng GREENFEED trong hành trình cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình "Bữa ăn trọn vẹn".

Tính đến hết 2023, những sản phẩm lành ngon của G đã đóng góp hơn 2,5 triệu bữa ăn cho hàng chục ngàn trẻ em tại 60 mái ấm, 45 điểm trường trên cả nước.

Đầu năm 2024, tập đoàn tổ chức chương trình "Bữa ăn trọn vẹn" đầy ý nghĩa tại trường tiểu học Meam Teak, Campuchia. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình vươn ra ngoài biên giới để tiếp tục cam kết trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn và dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thương hiệu G: hành trình 5 năm nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị ‘lành’- Ảnh 2.

Chương trình "Bữa ăn trọn vẹn" đầy ý nghĩa tại trường tiểu học Meam Teak tại Campuchia vào ngày 11-3

Cam kết phát triển bền vững, tạo ra giá trị "lành" đối với môi trường và xã hội

GREENFEED luôn giữ vững cam kết cân bằng giữa bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế và chia sẻ với cộng đồng để tạo ra hệ sinh thái phát triển thịnh vượng, đa dạng và bền vững không chỉ cho hôm nay mà còn muôn thế hệ mai sau.

Giá trị lành không chỉ nằm ở sản phẩm đầu ra của thương hiệu G nói riêng và các thương hiệu khác thuộc tập đoàn nói chung, mà còn ở phương thức sản xuất có trách nhiệm với môi trường, những sáng kiến bền vững được triển khai để giảm thiểu tác động của quá trình chăn nuôi và sản xuất đến môi trường tự nhiên như:

- Xử lí hiệu quả chất thải chăn nuôi, chuyển hóa thành nguồn năng lượng sạch dưới dạng điện khí sinh học biogas, làm phân bón hữu cơ từ mô hình trùn quế, tạo ra những sản phẩm có giá trị gia tăng.

- Tăng tỉ lệ thu hồi, tái sử dụng và tái chế chất thải sản xuất lên đến 90%.

- Triển khai sử dụng điện mặt trời áp mái và nhiên liệu biomass để vận hành lò hơi tại các nhà máy chăn nuôi nhằm tăng tỉ trọng năng lượng tái tạo, góp phần giảm phát thải hơn 11 tấn CO2 là nguyên nhân gây ra hiệu ứng nhà kính.

- Ứng dụng hệ thống bồn chứa silo vào vận chuyển cám từ nhà máy là giải pháp hiệu quả giúp giảm 15,95% tỉ lệ sử dụng bao bì nhựa khó phân hủy ra môi trường.

Thương hiệu G: hành trình 5 năm nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị ‘lành’- Ảnh 3.

Ứng dụng điện mặt trời tại các hệ thống nhà máy GREENFEED, nhằm quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường

Hành trình "Lành" của thương hiệu G đã đi được 5 năm và sẽ tiếp tục được nối dài với những nỗ lực, tầm nhìn của thương hiệu. Thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục xây dựng những giá trị lành, đồng hành kiến tạo tương lai, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang đến những thành quả tốt đẹp cho không chỉ người tiêu dùng mà còn toàn xã hội.

Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi, thương hiệu triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 20-3 đến 20-4.

Vui lòng truy cập ứng dụng hoặc website www.gkitchen.com, fanpage G Kitchen hoặc hotline 1900 1708 để biết thêm thông tin chi tiết.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên