14/12/2013 21:48 GMT+7

Thực phẩm "lạ" mùa tết: gà thảo dược, trứng gà omega

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TT - Để chuẩn bị kinh doanh cho mùa tết, nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch đưa ra thị trường một số thực phẩm lạ, được giới thiệu bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như gà thảo dược hay trứng gà omega.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - giám đốc Công ty San Hà, năm nay đơn vị này lần đầu tiên đưa ra thị trường loại gà được nuôi bằng các loại thảo mộc bên cạnh các loại thức ăn cơ bản như cám, gạo, thức ăn chăn nuôi. Thịt gà thảo mộc được giới thiệu là săn chắc, có hương vị thơm ngọt và bổ dưỡng. Theo bà Ngọc Hà, gà thảo mộc có giá khoảng 120.000 đồng/kg, đã được đưa vào kinh doanh tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng nhằm phục vụ nhu cầu người dân dịp tết.

Tương tự, Công ty Omega Minh Ân (Đồng Nai) cũng cho biết sẽ đưa ra thị trường loại trứng gà, trong đó con giống được chọn lọc và nuôi theo phương pháp đặc biệt, đảm bảo hàm lượng omega trong quả trứng đạt yêu cầu. Hiện loại trứng này được giới thiệu là không sử dụng chất kháng sinh, cũng được xử lý công nghệ trước khi ra thị trường nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hiện mặt hàng này đã có trên thị trường với loại hộp sáu quả và 10 quả, có giá dao động 30.000-35.000 đồng/hộp.

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên