02/08/2013 17:10 GMT+7

Thời trang thu đông 2013: tinh tế và cá tính

T.T.D.
T.T.D.

TTM - Điểm nổi bật trong 8 bộ sưu tập thời trang thu đông 2013 được trình diễn trong chương trình "Thời trang và nhân vật" tháng 7 (diễn ra ngày 1-8 tại TP.HCM) chính là sự tinh tế và cá tính.

B9dL5OOv.jpgPhóng to
Toàn cảnh bộ sưu tập của NTK Huy Trần - Ảnh: T.T.D.
74gDb6QK.jpgPhóng to eACmOs9h.jpg
Một mẫu trang phục do Huy Trần thiết kế - Ảnh: T.T.D. Màu sắc chủ đạo mà Tuấn Trần sử dụng là màu nude, vàng gold và các tông màu pastel.- Ảnh: T.T.D.
Qi7EOEa1.jpgPhóng to wpZgvSS6.jpg
Gấm và cotton cũng được kết hợp trong bộ sưu tập của Tuấn Trần - Ảnh: T.T.D. Một mẫu trong bộ sưu tập của Tuấn Trần - Ảnh: T.T.D.
4S7MiMRa.jpgPhóng to 1IYn4qcV.jpg
Bộ sưu tập New moon của Thanh Hòa - Ảnh: T.T.D. Bộ sưu tập của Thanh Hòa sử dụng các tông màu nhẹ nhàng như trắng, kem, xanh dương, tím, đỏ, cam...- Ảnh: T.T.D.
BTPsnaZB.jpgPhóng to MjSLvkwR.jpg
Bằng kỹ thuật đắp ren, đính cườm, pha lê... từ đơn giản đến cầu kỳ mang đến sự đa dạng cho từng bộ trang phục của Thanh Hòa - Ảnh: T.T.D. 4 mẫu do nhà thiết kế Li Lam thực hiện - Ảnh: T.T.D.
VOgXyD1a.jpgPhóng to rBROkHh2.jpg
4 mẫu do nhà thiết kế Li Lam thực hiện - Ảnh: T.T.D. 4 mẫu do nhà thiết kế Li Lam thực hiện - Ảnh: T.T.D.
ykM5eGig.jpgPhóng to khjhDXmX.jpg
4 mẫu do nhà thiết kế Li Lam thực hiện - Ảnh: T.T.D. Mẫu thiết kế của Cashew sử dụng mẫu áo crop top của thập niên 1990 - Ảnh: T.T.D.
c5LRkiEW.jpgPhóng to ormOJsdP.jpg
Một trong những điểm nhấn quan trọng của Cashew năm nay là những phụ kiện đi kèm trang phục như vòng cổ, thắt lưng, túi xách... - Ảnh: T.T.D. Một mẫu thiết kế của Cashew - Ảnh: T.T.D.
mzd0cAK8.jpgPhóng to 5SZdc4X4.jpg
Mẫu thiết kế của Thủy Nguyễn - Ảnh: T.T.D. Mẫu thiết kế của Thủy Nguyễn - Ảnh: T.T.D.
wmYti8Gx.jpgPhóng to 8Tsb1EYI.jpg
Các mẫu thiết kế của Quỳnh Paris - Ảnh: T.T.D. Các mẫu thiết kế của Quỳnh Paris - Ảnh: T.T.D.
BlB2L5kz.jpgPhóng to iAlvt5og.jpg
Các mẫu thiết kế của Quỳnh Paris - Ảnh: T.T.D. Các mẫu thiết kế của Quỳnh Paris - Ảnh: T.T.D.
QrLfHiDz.jpgPhóng to 4fSsZ4oO.jpg
Trang phục do Văn Hà thiết kế - Ảnh: T.T.D. Bộ sưu tập của Văn Hà hướng đến giới công sở - Ảnh: T.T.D.

Mỗi bộ sưu tập tham gia trình diễn đều mang đến cho người xem thông điệp rõ nét về tính thời trang và xu hướng thiết kế trong mùa thu đông năm nay.

Nếu như bộ sưu tập của nhà thiết kế Huy Trần lấy ý tưởng từ những họa tiết của các loài sinh vật đại dương và sử dụng kỹ thuật xếp vải tinh tế để tạo nên sự nữ tính cho trang phục, bộ sưu tập của Tuấn Trần lại lấy ý tưởng từ một khu vườn nhẹ nhàng đón thu về với các chất liệu cơ bản như voan, lưới, chiffon. Trong khi đó, bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa có tên gọi New moon gợi lên vẻ đẹp huyền bí của ánh trăng.

Hai nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe và Audrey Hepburn đã tạo cảm hứng cho nhà thiết kế Li Lam thực hiện bộ sưu tập cùa mình. Với chất liệu chính là cotton cùng các màu đen, xanh cobalt, đỏ nên các mẫu thiết kế phù hợp cho những tín đồ thời trang định hướng phong cách thanh lịch, phóng khoáng cho cả đời thường và tiệc đêm.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập "Back to young and beautiful" của Cashew thể hiện xu hướng chung cho mùa thu đông năm nay với sự kết hợp các màu tối như xám, đen và những chiếc quần ống suông bên cạnh một số điểm nhấn với các màu trắng, xanh của chất liệu denim, các mẫu đầm denim phối hợp cùng các chi tiết kim sa mờ tạo sự lạ mắt khi kết hợp đối lập về chất liệu.

Với nhà thiết kế Thủy Nguyễn, cô cho biết: bộ sưu tập lần này là sự kết hợp hài hòa giữa những điều thú vị lạ lùng. Trên các mẫu vải huyền bí, sâu thẳm đặc trưng của phương Đông, Thủy đã thể hiện các kiểu dáng phóng khoáng, tự do rất phương Tây.

Không thừa màu sắc, ngoại trừ những thứ làm phụ nữ rạng rỡ hơn và chỉ với form suông và những chất liệu như silk cotton, silk, organza, silk tafta…, nhà thiết kế Quỳnh Paris đã mang đến bộ sưu tập Foward đầy cá tính.

Trong khi đó, các mẫu thiết kế của nhà thiết kế Văn Hà được thực hiện trên chất liệu tuyết mưa, nỉ, lụa... có phom dáng ôm sát kiểu công sở và dạo phố.

T.T.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên