24/09/2011 05:34 GMT+7

Thiệp cưới con ghi tên cơ quan cha: Sẽ kiểm điểm rút kinh nghiệm

H.T.DŨNG - S.PHƯỚC
H.T.DŨNG - S.PHƯỚC

TT - Ngày 23-9, ông Trương Minh Chiến - phó bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - xác nhận với Tuổi Trẻ có việc ông Huỳnh Văn Phương (Tám Phương), trưởng phòng kiểm tra tài chính Đảng Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu, trên thiệp cưới con gái có ghi ngoài thiệp tên đơn vị công tác là Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

Theo ông Chiến, khi phát hiện việc này, lãnh đạo Tỉnh ủy có trao đổi với chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy - nơi ông Phương công tác - phải kiểm điểm vì ông Phương là cán bộ đảng viên mà in thiệp cưới như vậy không hay, vi phạm quy định của Chính phủ (chỉ thị 27-CT/TW và chỉ thị 14/1998/CT-TTg, ban hành năm 1998) về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang.

Trong khi đó chiều cùng ngày, trả lời Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Phan Việt Lâm - chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu - cho biết ông đang có mặt tại đám cưới này. “Cá nhân đồng chí Phương tự làm, không liên quan gì đến ủy ban kiểm tra cả. Nhưng đồng chí Phương là cán bộ cấp trưởng phòng của cơ quan nên chúng tôi chỉ đạo sau đám cưới sẽ tổ chức kiểm điểm việc này” - ông Lâm nói.

Trước đó tiếp xúc với báo chí, ông Phương giải thích đám cưới con gái út lần này ông chỉ mời bạn bè thân thiết có mối quan hệ qua lại thường xuyên với những người công tác ở các cơ quan cũ. Sở dĩ in tên mình và tên cơ quan như vậy vì sợ trùng tên với người khác nên in tên cơ quan cho dễ biết. Ông nói rằng chỉ là cán bộ bình thường ở Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu nên in thiệp như vậy chẳng có dụng ý gì.

H.T.DŨNG - S.PHƯỚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên