15/12/2004 16:46 GMT+7

Thêm nhiều đêm nhạc Ngô Thụy Miên và Phạm Đình Chương

H.SƠN
H.SƠN

TTO - Theo yêu cầu của đông đảo người yêu nhạc tiền chiến, Yesterday sẽ tiếp tục tổ chức tiếp hai đêm nhạc dành riêng cho những ca khúc của hai nhạc sĩ trên vào tối 15 và 16-12-2004.

voA5ydrU.jpgPhóng to

Ca sĩ Vân Trường tại phòng trà Yesterday

Trong tháng 11 vừa qua, phòng trà Yesterday đã tổ chức rất thành công hai đêm nhạc giới thiệu tác phẩm của hai tác giả Phạm Đình Chương và Ngô Thụy Miên, nhiều khán giả phải tiếc nuối ra về vì hết chỗ ngồi.

Lần này, khán giả sẽ được dịp thưởng thức những tình khúc làm say đắm lòng người như: Tuổi 13, Em về mùa thu, Gịot nước mắt ngà, Niệm khúc cuối, Mắt biếc, Tình khuc buồn, Tình khúc tháng 6, Áo lụa Hà Đông, Nỗi đau muộn màng... (của Ngô Thụy Miên) và Xóm đêm, Đêm cuối cùng, Mộng dưới hoa, Bản tình cuối, Người đi qua đời tôi, Nửa hồn thương đau, Thuở ban đầu (Phạm Đình Chương).

Tham gia trong chương trình này là những giọng hát sâu lắng, trữ tình như Cam Thơ, Vân Trường, Quang Minh, Tú Anh, Hương Giang, Mỹ Dung, Quỳnh Lan - guitarist Hoàng Minh...

* Trong khi đó, chương trình "Áo lụa Hà Đông" với những tình khúc Ngô Thụy Miên tại phòng trà ATB cũng được khán giả nhiệt tình ủng hộ và yêu cầu hát tiếp, nên ca sĩ Ánh Tuyết (chủ xị ATB) sẽ tổ chức tiếp chương trinh này vào hai đêm 18 và 19-12 với những giọng hát quen thuộc của ATB: Ánh Tuyết, Vân Khánh, Thùy Dương, Khắc Dũng, Quỳnh Lan, Xuân Phú, Đưc Tuấn, Thụy Long, Xuân Trường...

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên