14/11/2012 10:55 GMT+7

Thêm một cựu MC của BBC dính bê bối tình dục

N.X. (Theo AFP)
N.X. (Theo AFP)

TTO - Hôm qua 13-11 cảnh sát Anh cho biết một cựu MC của Đài BBC bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Vụ lạm dụng tình dục trẻ em này không liên quan gì với vụ của ngôi sao quá cố Jimmy Savile đang bị điều tra.

Điều tra “vụ bê bối Savile” của BBC Phát phóng sự sai, tổng giám đốc BBC từ chức

yrUBfbuq.jpgPhóng to
BBC đang đối mặt với những scandal nghiêm trọng - Ảnh: AFP

Cảnh sát Norfolk (Anh) nói cựu MC Michael Souter từng dẫn chương trình cho BBC Radio ở Norfolk - một tỉnh phía đông của nước Anh - đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục với 18 bé trai, tấn công tình dục một người đàn ông và một phụ nữ. Những hành vi này diễn ra từ những năm 1979-1999.

Michael Souter sẽ phải có mặt tại phiên tòa sơ thẩm Norwich tại Norfolk vào ngày 30-11. Cựu MC này đang điều hành một công ty tư vấn truyền thông.

Trước thông tin này, ông Michael Souter kịch liệt phủ nhận mọi cáo buộc. Ông nói đây là lần thứ 3 cảnh sát Norfolk điều tra những hành vi này. Hai lần trước Cơ quan công tố Hoàng gia đều khuyến cáo bác bỏ những cáo buộc này. Ông cho biết thêm những điều tra nhằm cáo buộc ông lạm dụng tình dục trẻ em bắt đầu từ 2 năm qua.

BBC gần đây đang phải gánh chịu dồn dập những scandal: vụ bê bối tình dục của cựu phát thanh viên nổi tiếng Jimmy Savile; bản tin trong chương trình trình thời sự Newsnight của hãng nhầm lẫn kẻ lạm dụng tình dục trẻ em với một cựu quan chức Anh dẫn đến George Entwistle - tổng giám đốc Hãng truyền thông BBC - phải từ chức.

N.X. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên