28/05/2014 15:08 GMT+7

Thêm hàng ngàn tin nhắn "Chung sức vì biển đảo quê hương"

M.G.
M.G.

TTO - Sáng 28-5, Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn tổ chức chương trình “Hướng về biển Đông” với sự tham gia của hơn 2.000 cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên nhà trường.

5W031rr3.jpgPhóng to
Sinh viên nhắn tin "Chung sức vì biển đảo quê hương" - Ảnh: M.G

Tham gia chương trình, đại tá Nguyễn Hải Triều - đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân phía Nam - đã cung cấp thông tin về tình hình biển Đông hiện nay cũng như bày tỏ cảm ơn sự ủng hộ của nhân dân cả nước đối với các lực lượng đang làm việc ngoài hiện trường cũng như ngư dân. Tiến sĩ sử học Hãn Nguyên Nguyễn Nhã đã trình bày các nghiên cứu, bằng chứng khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Đặc biệt, dịp này trường cũng phát động toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhắn tin tham gia chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” (BD gửi 1409) do Đài truyền hình Việt Nam - VTV, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, báo Tuổi Trẻ cùng Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đồng phát động.

“Hướng về biển Đông” góp một lời trong vạn lời của dân tộc khẳng định chủ quyền “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”, đồng thời động viên, ủng hộ tinh thần ngư dân bám biển, góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các anh lính hải quân, cảnh sát biển ngày đêm canh giữ, bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên