19/08/2013 07:20 GMT+7

The Wolverine & mối giao hảo Á - Âu

MINH TRANG
MINH TRANG

AT - Được đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand, bộ phim dõi theo hành trình của Logan/Wolverine lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh bị lạc lõng hoàn toàn.

9fp4aHur.jpgPhóng to
Đồng hành cùng Người sói trong lần trở lại này là người đẹp Nhật Bản Yukio

Tại đây, anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận quyết chiến khiến anh phải thay đổi mãi mãi. Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của anh đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất của bản thân. Wolverine nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những samurai chết người có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên đã nhắc đến Người sói không thể không nhắc đến Hugh Jackman - nam diễn viên đã tạo nên một nhân dạng Người sói ghi dấu đậm nét khán giả hâm mộ loạt phim X-Men từ trước đến nay.

Châu Á đang là thị trường mà các nhà làm phim Hollywood hướng đến khá nhiều trong thời gian qua. Sau Pacific Rim - bộ phim cũng lấy bối cảnh của thương cảng Hong Kong và việc xây dựng tuyến nhân vật với sự tham gia của nữ diễn viên Nhật Bản Rinko Kikuchi trong vai chính đã đẩy bộ phim lên cao trào với nhiều tình tiết thú vị. The Wolverine lần này cũng sẽ là hành trình đưa khán giả đến với đất nước Nhật Bản huyền bí với những mối quan hệ Á - Âu chằng chéo của chàng người sói điển trai và Yukio - con gái của ông trùm Nhật Bản.

Ðể chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim được trông chờ khá nhiều này, êkip Việt Nam do Megastar tổ chức đã đưa Ngô Thanh Vân đến Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 13-7 để tham dự buổi lễ ra mắt bộ phim The Wolverine - Người sói. Tại đây, Ngô Thanh Vân còn có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nam tài tử Hugh Jackman và có những trao đổi thú vị với anh về bộ phim The Wolverine - Người sói đang được cả thế giới mong đợi. Tại sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim ở Coex Seoul vào ngày 15-7, Hugh Jackman nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và sự săn đón của báo giới tham gia sự kiện. Anh không quên mang đến bất ngờ cho fan khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ móng vuốt không thể thiếu của Người sói Wolverine và phô diễn sức mạnh của mình trên sân khấu.

Bộ phim của đạo diễn James Mangold sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 2-8 tại các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc với ba phiên bản: 2D, 3D và 3D bằng công nghệ Atmos tại cụm rạp số 6 của Megastar Hùng Vương, TP.HCM.

LGr4Wlqg.jpgPhóng to

Áo Trắng số 15 ra ngày 15/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hollywood The Wolverine