01/12/2014 14:00 GMT+7

​Thế nào là nhà sạch khuẩn và thơm?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sạch khuẩn và ngát hương thơm là hai tiêu chuẩn hàng đầu của một không gian sống lý tưởng, đồng thời là mối quan tâm của các bà nội trợ hiện đại.

Sạch bụi, chưa chắc sạch khuẩn. Thực tế, vi khuẩn gây bệnh cho con người tồn tại khắp nơi ngay trong không gian sạch sẽ.

Bề mặt sàn nhà là nơi tung hoành của vô số vi khuẩn do đồ ăn rơi bám, giày dép đi ngoài đường mang vào nhà; bồn rửa bát; bồn cầu tuy nhìn sạch bằng mắt thường nhưng vẫn còn hơn 189 loại vi trùng sinh sống;…

Những “ổ vi khuẩn” này đe dọa sức khỏe gia đình bạn, gây ra các bệnh về tiêu hóa, bệnh về da, đặc biệt là bệnh tay chân miệng ở trẻ em. Nước tẩy rửa có khả năng diệt khuẩn sẽ là lựa chọn an toàn, tẩy sạch vi khuẩn ở mọi ngóc ngách trong căn nhà.

Ngoài sạch khuẩn, phụ nữ hiện đại cũng cần chú ý không gian sống nên có hương thơm dễ chịu.

Nhà cửa dù thường xuyên được quét dọn và lau chùi sạch sẽ cũng không tránh khỏi các mùi khó chịu gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ và môi trường sống.

Một cách đơn giản mà hiệu quả trong việc diệt sạch vi khuẩn và mang lại hương thơm tươi mát cho từng khu vực trong ngôi nhà bạn, đó là sử dụng nước tẩy rửa diệt khuẩn Zonrox.

Nước tẩy rửa diệt khuẩn Zonrox với 4 mùi hương dễ lựa chọn: Hoa Cỏ, Thiên Nhiên, Chanh Tươi và Nguyên Chất

Với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, Zonrox giúp các bà mẹ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác giúp nhà cửa sạch vi khuẩn cũng như tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương dễ chịu để lựa chọn.

Ngoài ra, Zonrox còn vượt trội ở khả năng tẩy vết bẩn khỏi áo trắng. Có thể nói, sử dụng các dung dịch tẩy rửa như Zonrox ngoài chức năng diệt khuẩn giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây bệnh vô hình, còn giúp mang đến sự tươi mát cho không gian sống nhờ mùi hương dễ chịu.

deqMzNn0.jpg

Với Zonrox - Nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác giúp nhà cửa sạch vi khuẩn.

Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn.

Hiện Zonrox đang triển khai “Khung giờ vàng” mua chai 1 lít tặng chai nhỏ 250ml vào buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 9 giờ tại các chợ thuộc những thành phố lớn trên toàn quốc, như: - Tại chợ Trần Quang Khải (TP.Hải Phòng): ngày 1-12 và 2-12 - Tại chợ Đông Sơn (TP.Thanh Hoá): ngày 1-12 Tham khảo thêm fanpage: www.facebook.com/zonroxvn về “Khung giờ vàng” tại các chợ khác.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên