27/02/2011 12:07 GMT+7

The Last Airbender nhận Mâm xôi vàng

THIÊN HƯƠNG (Theo AP)
THIÊN HƯƠNG (Theo AP)

TTO - Bộ phim hành động viễn tưởng The Last Airbender (Tiết khí sư cuối cùng) đã nhận năm giải Mâm xôi vàng 2010, trong đó có giải phim tồi tệ nhất, vừa diễn ra cách đây ít giờ tại Barnsdall Gallery Theatre, Los Angeles (Mỹ).

Jrm4AilJ.jpgPhóng to

Một cảnh trong The Last Airbender - Ảnh: Moviefone

The Last Airbender là bộ phim làm lại từ loạt phim hoạt hình truyền hình Avatar: The Last Airbender nói về những người có thể dùng lửa, không khí, nước và đất để điều khiển người khác. Ngay khi ra mắt, phim được đánh giá là “thảm họa của điện ảnh” khi lời thoại bừa bãi, kĩ xảo mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn và đặc biệt là khâu đạo diễn bị chỉ trích rất nhiều. Chính vì thế, phim đã nhận năm giải Mâm xôi vàng.

Ngoài giải phim tồi tệ nhất, The Last Airbender còn nhận thêm giải đạo diễn tệ nhất, kịch bản tồi tệ nhất cho M. Night Shyam, giải diễn viên tệ nhất cho Jackson Rathbone - người được hai đề cử Mâm xôi vàng cho vai diễn trong The Last AirbenderThe Twilight Saga: Eclipse (Nhật thực).

Tuy vậy, The Last Airbender vẫn mang về 300 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.

John Wilson, người sáng lập giải Mâm xôi vàng, cho biết: “Đạo diễn M. Night Shyamalan đã làm cho bộ phim mất đi tính thú vị thậm chí còn kém sống động hơn phiên bản hoạt hình trước đó bởi các diễn viên quá kém. Hầu hết những khán giả của loạt phim hoạt hình này, chẳng hạn như đứa con trai 14 tuổi của tôi, thì rất ghét bộ phim này. Nó không có ý nghĩa gì cả”.

qUt8wF0M.jpgPhóng to
Sex and the City 2 cũng nhận tới 3 giải Mâm xôi vàng năm nay - Ảnh: Fanpop

Trong khi đó, Sex and the City 2 (Sắc tình đô thị) cũng thu về ba giải bao gồm giải dàn diễn viên tồi tệ nhất, giải phim làm lại/phần tiếp theo tồi tệ nhất và giải nữ diễn viên tệ nhất chia đều cho bốn nữ diễn viên gồm Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall, Kristin Davis và Cynthia Nixo.

Ashton Kutcher được bầu là nam diễn viên tệ nhất với vai diễn trong Killers (Những kẻ sát nhân) và Valentine’s Day (Lễ tình nhân) trong khi Jessica Alba nhận giải nữ diễn viên phụ tồi tệ nhất với vai diễn trong 4 bộ phim phát hành năm 2010 là The Killer Inside Me (Kẻ sát nhân trong tôi), Little Fockers (Gặp gỡ thông gia), Machete Valentine’s Day.

Giải Mâm xôi vàng được trao từ năm 1980 cho những bộ phim, diễn viên tồi tệ nhất. Giải thưởng này được xem là trái ngược với giải Oscar và thường được trao trước giải Oscar một ngày.

THIÊN HƯƠNG (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên