19/02/2016 13:02 GMT+7

Thành ủy khen thưởng phóng viên báo chí TP.HCM đạt giải Quốc gia

 VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - Sáng 19-2, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đã tổ chức khen thưởng các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí TP.HCM đạt giải báo chí Quốc gia lần thứ IX 2015.

Các phóng viên báo Tuổi Trẻ thay mặt các nhóm tác giả của báo nhận phần thưởng cho 7 giải báo chí Quốc gia - Ảnh: TRÚC GIANG

Tại kỳ giải thưởng này, các cơ quan báo chí TP.HCM đã đạt 12 giải, gồm 2 giải nhất, 1 giải nhì, 7 giải ba và 2 giải khuyến khích. Trong đó báo Tuổi Trẻ đạt 7 giải, gồm 1 giải nhất, 5 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Phần thưởng tặng thêm cho các giải thưởng báo chí Quốc gia của Ban tuyên giáo Thành ủy là 50% giá trị giải thưởng mà các tác giả đã được nhận trước đó.

Thay mặt Ban tuyên giáo Thành ủy, bà Thân Thị Thư - trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy nói phần thưởng này là sự động viên,  ghi nhận của Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với sự nỗ lực của các cơ quan báo chí TP.HCM.

Bà cho rằng với sự lớn mạnh hiện nay của các cơ quan báo chí TP, việc tham dự các giải thưởng báo chí Quốc gia, giải báo chí TP và các giải báo chí chuyên ngành cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, đạt giải thưởng cao hơn trong thời gian tới.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên