13/07/2013 06:01 GMT+7

Thanh Thúy - Đức Thịnh bán nhà để làm phim

H.LÊ
H.LÊ

TT - "Tôi vừa bán căn hộ chung cư để đầu tư phim mới" - diễn viên Thanh Thúy chia sẻ trong buổi ra mắt đoàn phim Yêu đến tận cùng vừa diễn ra ngày 12-7 tại TP.HCM.

DICGv8bq.jpgPhóng to
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh (bìa phải) và êkip đoàn phim Yêu đến tận cùng trong buổi ra mắt - Ảnh: H.Lê

Vốn là dân sân khấu, nhưng thời gian vừa qua vợ chồng Thanh Thúy và Ðức Thịnh lấn sân qua lĩnh vực làm phim với vai trò đạo diễn và tổ chức sản xuất. Yêu đến tận cùng là bộ phim truyền hình thứ ba của họ (sau Làn môi trong mưaBão mùa hè).

Thanh Thúy giải thích thêm: "Từng là diễn viên đóng phim nên tôi hiểu có những vấn đề về làm phim mà ở vai trò diễn viên mình không thể can thiệp. Vợ chồng tôi quyết định làm phim trước hết để thỏa niềm đam mê, sau đó là có thể trực tiếp điều hành công việc sản xuất để làm ra bộ phim tử tế. Thật ra không phải vì quá khó khăn mà tôi phải bán nhà. Do việc thanh toán phim trước chưa hoàn tất, tôi chưa thu hết được số tiền bỏ ra sản xuất nên phải bán nhà để trang trải cho phim mới".

Yêu đến tận cùng dài 30 tập, do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VN đầu tư, với sự tham gia của các diễn viên Anh Thư, Cao Minh Ðạt, Linh Sơn, Nhung Kate, Vương Nhật Huy... Ngoài vai trò là đạo diễn và tổ chức sản xuất, Ðức Thịnh và Thanh Thúy có vai diễn tuy nhỏ nhưng khá hài hước trong phim. Phim khởi quay ngày 15-7, dự kiến lên sóng VTV vào cuối năm.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Y\u00eau \u0111\u1ebfn t\u1eadn c\u00f9ng v\u1eeba di\u1ec5n ra ng\u00e0y 12-7 t\u1ea1i TP.HCM." />