16/02/2013 03:02 GMT+7

Thanh thiếu nhi TP.HCM ưu tiên dùng hàng VN

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tích cực tuyên truyền, xung kích thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị, nâng cao năng suất lao động, cải tiến mẫu mã, chất lượng hàng hóa, dịch vụ, góp phần bình ổn giá cả thị trường, đa dạng hình thức đưa hàng Việt đến người tiêu dùng với giá cả hợp lý là những nội dung của chương trình “Thanh thiếu nhi TP.HCM ưu tiên dùng hàng VN” năm 2013.

Chương trình vừa được Thành đoàn TP.HCM triển khai để thực hiện hiệu quả hơn cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”.

Sẽ có các đợt tuyên truyền cao điểm, diễn đàn, hội thi và nhiều hình thức tuyên truyền khác để quảng bá, cổ vũ việc ưu tiên dùng hàng VN và đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng trẻ. Song song đó, tùy từng đối tượng, khu vực sẽ có các hình thức sao cho việc tiếp cận, sử dụng hàng VN thuận tiện với giá cả hợp lý nhất qua các chuyến xe lưu động, bán hàng bình ổn, các hội chợ hàng VN. Trong đó, chú trọng đưa hàng Việt đến với nông thôn, vùng sâu vùng xa, khu lưu trú công nhân, ký túc xá sinh viên. Ngoài ra, sẽ phát triển các cửa hàng thanh niên, hiệu thuốc thanh niên, sao cho mỗi bạn trẻ sẽ là một tiếp thị viên cho hàng Việt.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên