09/03/2016 10:31 GMT+7

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương ngồi ghế nóng X-Factor 2016

Q.N. - TRÀ MY
Q.N. - TRÀ MY

TTO - Công ty CATS chính thức thông tin Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi "ghế nóng" giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn - X-Factor Vietnam 2016.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương. - Ảnh: Gia Tiến

The X-Factor - Nhân tố bí ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia.

Năm 2014, chương trình đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn và giúp một số ca sĩ tạo dấu ấn như: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Hà Vân, Chí Thành, nhóm Oplus, nhóm The Zoo, nhóm Fband, nhóm XFile…

Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc. Có bốn nhóm đối tượng được tham gia dự thi là: các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và các nhóm hát trên 16 tuổi.

Chương trình có năm vòng thi gồm: Vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, vòng Loại sân khấu, vòng Loại tại nhà Giám khảo và vòng Biểu diễn trực tiếp.

Hồ Quỳnh Hương nhận lời trở lại The X-Factor mùa 2. Ảnh tư liệu.

Giám khảo chương trình là những ca nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam có bề dày kinh nghiệm và những thành tích xuất sắc trong âm nhạc.

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh là 4 giám khảo của Nhân tố bí ẩn 2016.

Hồ Quỳnh Hương vừa ra mắt MV mới nhất Chỉ là anh thôi (nhạc phim Gái già lắm chiêu công chiếu tại các rạp tháng 3-2016).

*Xem MV Chỉ là anh thôi của Hồ Quỳnh Hương:

Q.N. - TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên