06/03/2017 19:01 GMT+7

Thai phụ hôn mê sâu sau khi khám ở phòng khám tư

L.ANH
L.ANH

TTO - Một gia đình ở Quảng Ninh đang đề nghị công an xem xét người thân của họ là một phụ nữ có thai 20 tuần tuổi đã hôn mê sâu sau khi đi khám ở một phòng khám tư tại Hà Nội.

Gia đình chị T.T.T.H ở Quảng Ninh chiều 6-3 đã gửi đơn trình báo tới công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đề nghị công an vào cuộc xem xét việc người thân là T.T.T.T, 29 tuổi (đang có thai 20 tuần) ở Hạ Long, Quảng Ninh, đang hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Chị T đang được cấp cứu tại Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai sau khi đi khám và điều trị (chưa rõ loại dịch vụ) tại phòng khám tư ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo chị H., tối ngày 5-3 chị gọi cho em là chị T. nhưng một người lạ nghe điện thoại nói là em chị đang ngất và bị co giật, sau đó chị không liên lạc được với em chị nữa, một giờ sau thì có người gọi báo em chị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Gia đình tìm hiểu thì được biết trước khi vào Bạch Mai, chị T. có đến khám tại một phòng khám ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ ngày 6-3, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc.

Ông Cường cho biết ngày 7-3 sẽ tiến hành kiểm tra phòng khám tư mà chị T. đã đến khám vào chiều 5-3 để tìm hiểu nguyên nhân, trong đó có loại thuốc và dịch vụ đã được sử dụng cho bệnh nhân, nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngất và co giật… ở bệnh nhân.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên