25/03/2018 06:24 GMT+7

Tay vợt hạng 175 loại Federer ở vòng 2 Miami mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chấn động đã diễn ra ở vòng 2 Giải quần vợt Miami mở rộng 2018 khi tay vợt số một thế giới Roger Federer bị đối thủ xếp hạng thứ 175 Thanasi Kokkinakis đánh bại với tỷ số 1-2 (6-3, 3-6, 6-7).

Kokkinakis ăn mừng chiến thắng. Ảnh: REUTERS

Đây thực sự là một cú sốc lớn bởi Federer vẫn đang duy trì phong độ cao thời gian qua, khi anh lọt vào đến chung kết Indian Wells mới hồi tuần rồi. Trong khi đó, đối thủ đến từ Úc của Federer còn rất vô danh ở tuổi 22.

Chiến thắng tưởng chừng cũng đến dễ dàng với Federer ở trận này khi anh thắng 6-3 trong ván đầu tiên. Nhưng rồi Kokkinakis đột ngột chơi bùng nổ ở liên tiếp 2 ván sau đó để tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Federer chúc mừng đối thủ sau trận thua. Ảnh: REUTERS

“Tôi cảm thấy như cứ mỗi khi có cơ hội, tôi lại đưa ra một quyết định tồi tệ, còn cậu ấy lại có lựa chọn chính xác. Thật đáng thất vọng” – hãng tin BBC dẫn lời Federer sau trận thua.

Cũng ngay sau trận thua này, Federer thông báo anh sẽ tiếp tục bỏ qua các giải đấu trên sân đất nện mùa giải năm nay – đồng nghĩa với việc không tham dự Roland Garros. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tay vợt người Thụy Sĩ đưa ra quyết định này, bởi sân đất nện vốn không phải thế mạnh của Federer.

Nỗi buồn bại trận của Halep. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, vòng 3 nội dung đơn nữ cũng chứng kiến một cú sốc khi tay vợt số 1 Simona Halep bị hạt giống số 30 Agnieszka Radwanska đánh bại với tỷ số (6-3, 2-6, 3-6). Như vậy, cả 2 tay vợt đứng đầu nội dung đơn nữ là Simona Halep và Caroline Wozniacki đều đã bị loại ở Miami Open.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên