29/08/2012 17:16 GMT+7

Tặng 200 vé xem Bài hát yêu thích tháng 9

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Bài hát yêu thích live show tháng 9 diễn ra lúc 20g30 ngày 2-9 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

200 vé sẽ dành tặng 100 bạn đọc đầu tiên đến tòa soạn Tuổi Trẻ nhận vé (mỗi bạn đọc được nhận 2 vé). Liên hệ tổ bảo vệ của báo Tuổi Trẻ để nhận vé ngay từ bây giờ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.PN, TP.HCM).

FcLRhOfc.jpgPhóng to

Văn Mai Hương sẽ tham gia Bài hát yêu thích tháng 9 với ca khúc Chuyện tình nhà thơ của tác giả trẻ Nguyễn Đức Cường - Ảnh: Gia Tiến

Live show số 9 này sẽ trở lại với không khí tươi tắn, được mang đến từ các ca sĩ trẻ như: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, nhóm Artista… Đó là sự ủng hộ tích cực đối với các ca sĩ trẻ, nhạc sĩ trẻ và các ca khúc theo thiên hướng âm nhạc đương đại, hòa hợp được tính thẩm mỹ nghệ thuật cũng như thị trường ngày một sôi động.

Đứng đầu danh sách ca khúc được bình chọn chính là Uyên Linh với ca khúc Mượn, một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành tặng Linh trong album đầu tay được sản xuất bởi nhạc sĩ tài năng Quốc Trung.

Một “Vietnam Idol” mùa thứ 3 khác cũng tham gia Bài hát yêu thích số này là Văn Mai Hương với ca khúc Chuyện tình nhà thơ của tác giả trẻ Nguyễn Đức Cường .

Viết tình ca của ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tạ Quang Thắng là một ca khúc có cái tên rất tình yêu, nhưng thật ra lại nhìn sâu sắc hơn về suy nghĩ con người và những trải nghiệm của một người trẻ.

Tổ quốc nhìn từ biển một lần nữa chứng minh sự tự tin và đa dạng của Arista, một nhóm nhạc đi lên từ phong trào nhưng có độ vững vàng đáng nể trong một môi trường chuyên nghiệp.

Nằm trong dòng ca khúc về con người còn có Hà Nội trà đá vỉa hè của Đinh Mạnh Ninh và Tôi đọc báo công cộng của Thanh Tâm.

Một ca sĩ khác từng cạnh tranh khá gay cấn với Thanh Tâm trong SMĐH vừa rồi là Việt Anh cũng quay trở lại sân khấu với Con đường em.

Nằm trong nhóm các ca sĩ quen thuộc có lượng khán giả đông đảo là Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên và JustaTee.

Cuối cùng trong 12 ca khúc của live show 9 là Tháng 6 của ban nhạc rock Re-cycle. Ca khúc mang chất rock ballad là một thử nghiệm mới, xu hướng nhạc còn đang thiếu tại Việt Nam. Trong Re-cycle có sự xuất hiện của nhạc sĩ trẻ Trương Nam Phong, cũng là người đã từng sáng tác một vài ca khúc dành riêng cho ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên