25/09/2014 12:52 GMT+7

Tặng 20 cuốn “Yoga cho sức khỏe vững bền”

TTO
TTO

TTO - Bắt đầu từ ngày 12-10 đến hết ngày 18-10-2014, TTO và First News dành tặng bạn đọc 20 cuốn sách “Yoga cho sức khỏe vững bền”

Sách giới thiệu những thế tập cơ bản và những kỹ thuật hít thở yoga dễ thực hiện, thích hợp cho những ai lần đầu làm quen với yoga, và cả những ai muốn luyện tập thêm ở nhà.

Sách bao gồm hai loạt bài tập. Khi bạn đã quen với các thế tập và kỹ thuật cơ bản, bạn có thể chuyển sang chương trình nâng cao hơn.

Các thế tập đều được hướng dẫn cặn kẽ, minh họa bằng hình ảnh sinh động nhằm giúp bạn luyện tập an toàn và đạt được lợi ích tối đa.

Mỗi chương gồm 6 thể loại cơ bản để đạt được sự cân bằng: cúi gập người về phía trước, ưỡn người ra sau, nghiêng một bên, vặn mình, thăng bằng và trồng chuối. Thông tin chung về mỗi tư thế được giới thiệu ở các trang chẵn, còn những bước hướng dẫn thực hiện thì mô tả ở các trang lẻ. 

“Yoga cho sức khỏe vững bền” được biên dịch từ “Yoga at home” của tác giả Lisa Lark, & Mark Ansari. 

20 bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được sách khi trả lời đúng và sớm nhất câu hỏi sau:

Câu hỏi: Các thể loại cơ bản để đạt được sự cân bằng là gì?

a. Cúi gập người về phía trước và ưỡn người ra sau

b. Nghiêng một bên và vặn mình

c. Thăng bằng và trồng chuối

d. Tất cả các thể loại trên

Câu hỏi phụ: Có bao nhiêu người trả lời giống như bạn?

BẤM VÀO ĐÂY TRẢ LỜI

Xin lưu ý:

1. Kết quả tặng sách sẽ chỉ tính trên chương trình trả lời trực tuyến, (bằng cách BẤM VÀO ĐÂY), BTC không nhận trả lời qua email hoặc thư bưu điện.

2. Nhằm tạo công bằng cho mỗi bạn đọc có cơ hội được nhận quà tặng, chương trình chỉ cho phép mỗi bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi một lần (nếu bạn tham gia quá hai lần coi như bạn đã phạm quy).

3. Nhận sách tặng tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khi nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Bạn đọc ở tỉnh, thành khác vui lòng ghi chính xác địa chỉ nơi nhận sách. BTC không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên, địa chỉ... do lỗi của người tham gia.

4. Xin các bạn vui lòng cung cấp tên thật, địa chỉ email chính xác và số CMND để tiện việc trao tặng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên