23/07/2007 15:37 GMT+7

Tấn Minh - Thu Huyền: Gia đình đặt lên hàng đầu

Theo Người Đẹp
Theo Người Đẹp

Tấn Minh và Thu Huyền có tính cách đối lập nhau hoàn toàn nhưng họ sống với nhau rất hạnh phúc. Cặp nghệ sĩ này tiết lộ bí quyết chính là phải sống quảng đại với nhau.

yQ8Mkrhg.jpgPhóng to

Vợ chồng Tấn Minh - Thu Huyền

Tấn Minh và Thu Huyền có tính cách đối lập nhau hoàn toàn nhưng họ sống với nhau rất hạnh phúc. Cặp nghệ sĩ này tiết lộ bí quyết chính là phải sống quảng đại với nhau.

* Phương châm sống của anh chị như thế nào?

- Tấn Minh: Hai vợ chồng cùng nghề lại thêm trước khi lấy nhau đã chơi thân đến gần chục năm nên rất hiểu nhau. Mọi quyết định quan trọng trong cuộc sống đều được hai vợ chồng đem ra bàn bạc để đi đến một quan điểm thống nhất. Là vợ chồng nhưng hãy xem nhau như hai người bạn thân thì mới dễ nói chuyện mà càng nói thì càng hiểu nhau để từ đó mới thông cảm và chia sẻ được với nhau.

Vợ chồng chúng mình chưa cãi nhau bao giờ vì cứ một bên nóng thì bên kia lại dịu. Vợ chồng sống quảng đại với nhau thì hạnh phúc mới bền chặt. Ngoài sự thăng hoa trên sân khấu, ngoài đời cả hai đều sống rất đơn giản, có thể cùng nhau lang thang trên vỉa hè hoặc xà vào bất cứ chỗ nào.

Không chỉ cống hiến cho xã hội mỗi thành viên còn phải quan tâm đến gia đình bởi đó chính là động lực giúp mình phấn đấu trong sự nghiệp. Nhưng một yếu tố cực kỳ quan trọng không những giữ mà còn làm tăng hạnh phúc gia đình đó là không khí vui vẻ và những bữa cơm ngon.

* Anh trầm tĩnh, hiền lành còn chị sôi nổi, sắc sảo. Vậy vì sao hai người lại đến được với nhau?

- Tấn Minh: Tính tôi hiền nên thích người sắc sảo, thông minh, có hiểu biết xã hội vì nói chuyện với họ rất thú vị. Với tôi, người phụ nữ đẹp là người phụ nữ thông minh, chính sự thông minh đấy sẽ tạo nên sức hấp dẫn. Ngoài ra còn phải biết chăm lo gia đình.

Huyền là người có đầy đủ các tố chất trên, bên cạnh đó, ngoài đời cô ấy hiền lành hơn trên sân khấu nhiều, lại nấu ăn ngon nữa. Mỗi ngày trôi qua, tôi càng thấy vợ chồng hiểu nhau và còn yêu hơn hồi chưa lấy. Đến thời điểm này Huyền vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của tôi.

- Thu Huyền: Với tôi cuộc sống bây giờ vẫn rất tốt đẹp. Trước đây anh Minh sống vô tư nhưng từ khi lấy nhau thì rất chỉn chu, có trách nhiệm với gia đình và rất chăm lo cho vợ con. Anh là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con. Cho dù thành đạt đến đâu đi nữa thì người phụ nữ bao giờ cũng mong muốn có một người đàn ông để cho mình dựa, để mình có thể chia sẻ được về mặt tinh thần.

* Cả hai vợ chồng đều khá bận rộn với công việc của nhà hát và các show diễn bên ngoài vậy anh chị sắp xếp công việc thế nào để có thời gian dành cho gia đình?

- Tấn Minh: Là trụ cột gia đình, phải lo về vấn đề kinh tế nhưng Minh vẫn có thể giúp vợ chăm sóc con khi vợ đi lưu diễn. Việc gì Minh cũng làm được, từ thay tã, tắm đến cho con ăn. Lúc đầu cũng hơi khó nhưng chỉ cần làm 1-2 lần là quen ngay và có gì đã có bà ngoại hỗ trợ. Thời gian rỗi, tôi chỉ thích ở nhà chơi với con. Tôi nấu ăn khá ngon nhưng Huyền nấu còn ngon hơn, lại biết nấu nhiều món nên chưa bao giờ tôi phải nấu cho vợ ăn cả.

- Thu Huyền: Với tôi gia đình bao giờ cũng đặt lên hàng đầu, ngoài lúc đi diễn, thời gian còn lại tôi đều dành cho gia đình.

* Anh chị có định hướng cho con cái theo con đường nghệ thuật?

- Tấn Minh: Chúng tôi để cháu phát triển tự nhiên, không gò ép nhưng bé cũng có năng khiếu nghệ thuật thì phải, cứ bật nhạc lên là bé hát theo và nhảy nữa. Đặc biệt, cu Tít có trí nhớ khá tốt, bé nhớ và thuộc rất nhiều bài hát. Bé rất thích nghe chuyện Tấm Cám nên tối nào bố cũng phải kể thì bé mới chịu ngủ. Có lần, bố buồn ngủ quá nên kể sai bé còn nhắc bố nữa đấy.

Theo Người Đẹp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên