13/06/2013 08:26 GMT+7

Tấn công cảnh sát giao thông, giải cứu người vi phạm

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI

TT - Một nhóm 10 người tấn công CSGT khi bạn bị bắt vì vi phạm rồi bỏ chạy.

Ngày 12-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Củ Chi (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thành Văn (23 tuổi), Võ Minh Nhật (20 tuổi), Nguyễn Thanh Tú (22 tuổi), Nguyễn Chí Thông (34 tuổi, cùng ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 22g ngày 6-6, tổ tuần tra cảnh sát giao thông (CSGT) Công an H.Củ Chi đang tuần tra trên tuyến tỉnh lộ 8 và tỉnh lộ 15 thuộc khu vực ngã tư Tân Quy thì phát hiện một nhóm thanh niên chở ba chạy trên bốn xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, nẹt pô. Lực lượng tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe nhưng cả nhóm không chấp hành và bỏ chạy. Tổ tuần tra đuổi theo đến ấp Thạnh An, xã Trung An, bắt giữ được một thanh niên, chuẩn bị lập biên bản thì có một nhóm thanh niên khoảng 10 người đến yêu cầu tổ trả xe nhưng không được chấp nhận. Cả nhóm liền vây quanh tổ tuần tra, chửi bới và hăm dọa.

Thiếu úy Nguyễn Thành Lộc rút súng bắn chỉ thiên cảnh cáo nhưng cả nhóm trên vẫn xông vào xô đẩy, vật ngã trung úy Lê Hữu Phước cho đối tượng vi phạm chạy thoát. Sau đó cả nhóm trên vẫn tiếp tục chửi bới, hăm dọa tổ tuần tra. Ngay lập tức tổ tuần tra báo cho Công an xã Trung An đến hỗ trợ và bắt giữ được bốn người. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Củ Chi đang truy bắt những người còn lại.

MỸ THƯƠNG - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên