15/10/2011 02:57 GMT+7

Tài trợ chữa chấn thương vận động viên

N.K.
N.K.

TT - Hôm qua 14-10, Tổng cục TDTT cùng các nhà tài trợ đã ký kết chương trình tài trợ điều trị và phục hồi chấn thương cho VĐV các đội tuyển quốc gia tại Bệnh viện STO Phương Đông (TP.HCM). Đây là chương trình khám, điều trị và phẫu thuật định kỳ lẫn dài hạn tại TP.HCM cho các VĐV đỉnh cao của VN gặp chấn thương trong tập luyện hay thi đấu.

Theo đó, Công ty cổ phần thể thao Sài Gòn Gia Định tài trợ chi phí mời êkip bác sĩ thể thao Tuấn Nguyễn (TKB Sports Medicine) từ Mỹ sang khám và phẫu thuật mỗi khi có VĐV của các đội tuyển quốc gia bị chấn thương. Bệnh viện STO Phương Đông tài trợ việc ăn ở và phòng mổ cho VĐV. Còn Tổng cục TDTT chịu chi phí đi lại của VĐV vào TP.HCM và chi phí vật tư tiêu hao thay thế nếu có như dây chằng... Hợp đồng trước mắt có thời hạn một năm và sẽ được duy trì tiếp với gói tài trợ dự kiến lớn hơn.

Tại lễ ký kết, phó tổng cục trưởng Lâm Quang Thành cho biết hiện tổng cục đã lên danh sách khoảng 30 VĐV đang bị chấn thương tại hai trung tâm huấn luyện quốc gia Hà Nội và TP.HCM để bắt tay vào điều trị.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên