25/06/2013 06:03 GMT+7

Tai họa từ việc làm quen trên Facebook

M.QUANG
M.QUANG

TT - Công an Hà Nội cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã bắt giữ Đặng Văn Cường (31 tuổi, trú tại xã Thọ Thế, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) vì nghi đối tượng này giết chết anh Nguyễn Vũ Vỹ (39 tuổi, trú tại Hải Phòng) hôm 22-6 tại ngõ Trại Cá (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

uLtbOerY.jpgPhóng to
Cường quen biết anh Vỹ thông qua mạng xã hội Facebook

Cơ quan điều tra cũng đã khởi tố vụ án và bị can đối với Cường về hành vi “giết người”, “cướp tài sản”, ra lệnh tạm giam Cường.

Trưa 22-6, một người bạn đến chơi tại nhà trọ của anh Vỹ ở ngõ Trại Cá thì phát hiện anh Vỹ đã chết với thương tích nặng ở vùng đầu, thái dương. Kết quả khám nghiệm hiện trường xác định anh Vỹ bị giết bằng một chiếc tạ tay nặng 5kg được tìm thấy dưới gầm giường.

Tài sản bị mất gồm một xe máy SCR, hai điện thoại di động, một điện thoại Samsung Galaxy Note do Trung Quốc sản xuất.

Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định vào khoảng tháng 8-2012, Cường quen biết anh Vỹ thông qua mạng xã hội Facebook và có hẹn gặp anh Vỹ.

Ngày 19-6, Cường từ quê lên Hà Nội gặp anh Vỹ và được đưa về nhà trọ cho ở nhờ. Khoảng 5g sáng 22-6, Cường dùng chiếc tạ tay đập liên tiếp vào đầu nạn nhân để hạ sát, rồi lấy đi một số tài sản.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên