11/05/2013 17:42 GMT+7

Tái hiện cuộc đời của Lionel Messi qua phim

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - BBC vừa thông báo hãng phim hàng đầu Hollywood Epic Pictures đã quyết định mua lại bản quyền cuốn hồi ký Messi để chuyển thể thành phim.

iGKgfizt.jpgPhóng to
Hãng phim Epic Pictures sẽ tái hiện bằng phim tuổi thơ đầy biến động nhưng cũng cực kỳ vinh quang của Lionel Messi, được chuyển thể từ cuốn hồi ký Messi - Ành: Getty

Trong bộ phim này, tuổi trẻ đầy sôi nổi nhưng không kém phần biến động của tiền đạo Lionel Messi sẽ được tái hiện phần nào thông qua những lời kể của chính Messi, của các huấn luyện viên từng dẫn dắt, đồng đội, người thân của Messi được tác giả Luca Caioli thể hiện trong cuốn hồi ký Messi.

Tập trung vào thời niên thiếu của Messi ở Argentina, bộ phim sẽ mô tả về thời điểm khi Messi bắt đầu chập chững tiếp xúc với bóng đá. Đó cũng là lúc anh phải điều trị hội chứng thiếu hormone tăng trưởng.

Với ý nghĩa nhân văn của mình, “mục đích của bộ phim là chuyển một thông điệp mạnh mẽ và tích cực đến khán giả rằng hãy biết ước mơ và nuôi dưỡng chúng, bất chấp những tật bệnh và thử thách của cuộc sống”, giám đốc điều hành Patrick Ewald của Hãng phim Epic Pictures cho biết.

Ở tuổi 25, Messi hiện đang là ngôi sao bóng đá sáng giá nhất thế giới và có được bộ sưu tập giải thưởng danh giá gồm danh hiệu Quả bóng vàng và bốn năm liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Hiện kịch bản cũng như những vấn đề liên quan đến bộ phim vẫn đang được Epic Pictures thảo luận với giám đốc sản xuất bộ phim và nhà văn Luca Caioli.

Dự kiến, bộ phim sẽ được phát sóng ngay trước thềm World Cup 2014.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên