MI LY

MI LY

Thông tin chung

Phóng viên lĩnh vực Điện ảnh, Văn hóa - Giải trí

Bài viết

Video

Kim Jae Joong đến Việt Nam để bù đắp tổn thương cho người hâm mộ, nói Anh yêu em
Giải trí

Ca sĩ Hàn Quốc Kim Jae Joong biết người hâm mộ tổn thương sau đêm diễn K-pop bị hủy vào năm ngoái nên tổ chức đêm diễn mới để bù đắp cho họ.

Lý Hải đâu phải là tay ngang ăn may với 7 phim Lật mặt
Giải trí

Lâu nay Lý Hải thường được nhận xét hơi nhầm lẫn rằng anh chỉ là tay ngang với điện ảnh, bước lên đỉnh cao danh tiếng với loạt phim Lật mặt vì liều lĩnh đâm đầu làm đạo diễn kiểu "điếc không sợ súng".

Dzũng Yoko: Phải chăng truyền thông dắt mũi hơi nhiều về vẻ đẹp
Giải trí

Ở Việt Nam, vẻ đẹp hoa hậu đang rất được ưa chuộng, vừa có tính thương mại cao vừa làm các cô gái trẻ muốn theo đuổi. Dzũng Yoko nghĩ điều đó không sai, nhưng anh không thích khi người ta "quá cố gắng để đẹp như hoa hậu".

Cái giá của hạnh phúc: Penthouse ngập drama kiểu Việt
Giải trí

Cũng là phim nói về ngoại tình, đánh ghen và đấu đá của giới siêu giàu, Cái giá của hạnh phúc có quy mô nhỏ hơn Penthouse nhưng khó thoát khỏi lối mòn của kiểu phim tỏ ra đình đám nhưng gây mệt mỏi vì "drama" quá liều.

Phim Việt mùa lễ tháng 4 chờ đợi Thái Hòa, Lý Hải
Giải trí

Sau vài tuần thấp điểm, phòng vé Việt có thể khởi sắc trở lại khi các phim Việt với những tên tuổi lớn như Thái Hòa, Lý Hải ra rạp vào cuối tháng 4 này?

Khi Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương ra quốc tế làm đêm nhạc riêng
Giải trí

Ca sĩ Việt biểu diễn quốc tế không còn chỉ qua bầu show hay chỉ hát các bài xưa cũ, họ có đêm nhạc riêng với những bài hát mới, mang đến làn gió mới.

Tim Cook gây sốt mạng xã hội Việt khi đăng ảnh gặp Mỹ Linh, Duy Thẩm
Văn hóa

Vừa đến Hà Nội sáng 15-4, CEO Tim Cook ngay lập tức trở thành cái tên nóng sốt trên mạng xã hội Việt Nam khi ông đăng ảnh uống cà phê trứng với mẹ con ca sĩ Mỹ Linh, đi dạo Bờ Hồ cùng reviewer Ngô Đức Duy (Duy Thẩm).

Giải trí

Tuần qua có nhiều phim mới nhưng Godzilla x Kong vẫn là lựa chọn hàng đầu của khán giả. Phim Đóa hoa mong manh của Mai Thu Huyền chỉ thu 200 triệu đồng.

HIFF phải 'lì lợm' để tạo nên đẳng cấp
Giải trí

Đó là lời nói thú vị của đạo diễn Lương Đình Dũng - giám khảo một hạng mục tại Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) lần 1.

Bế mạc HIFF 2024: Philippines đoạt giải Ngôi sao vàng, Song Lang là phim TP.HCM hay nhất
Giải trí

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM trao giải Ngôi sao vàng - giải cao nhất dành cho phim Đông Nam Á xuất sắc - cho bộ phim The gospel of the beast của một đạo diễn 23 tuổi người Philippines.

Giải trí

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) 2024 khép lại vào tối nay (13-4) với sự tham gia của các lãnh đạo thành phố, sở ban ngành và đông đảo nghệ sĩ trong và ngoài nước.

8 ngày TP.HCM thở cùng điện ảnh: HIFF 2024 có chất lượng phim xuất sắc
Giải trí

Hôm 12-4, ban tổ chức (BTC) Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) 2024 tổng kết sơ bộ sau 8 ngày liên hoan phim. BTC lạc quan vì chất lượng phim xuất sắc, thậm chí có khả năng sẽ có 2 phim cùng đoạt một giải lớn.

Tin tức xem nghe cuối tuần: HIFF bế mạc; Cải lương Khúc tráng ca thành Gia Định khai diễn
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Bế mạc Liên hoan phim quốc tế TP.HCM; Diễn vở tôn vinh vị Tổng đốc tuẫn tiết vì Gia Định; Mỹ Uyên, Võ Minh Lâm tham gia Thay lời muốn nói...

Giải trí

Đường đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM nóng rực khi hơn 1.000 người hội tụ để giao lưu với đoàn phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải.

HIFF sôi động Chợ dự án và Vườn ươm kịch bản
Giải trí

Trong ngày 11-4, các tọa đàm quốc tế, chương trình giao lưu nghệ sĩ ở Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) tạm lắng lại để nhường sự chú ý cho hai hoạt động quan trọng: các nhà làm phim thuyết trình dự án tại Chợ dự án và Vườn ươm kịch bản...