LƯU ĐÌNH LONG THỰC HIỆN

LƯU ĐÌNH LONG THỰC HIỆN

Bài viết

Video

Bạo lực học đường: Giải pháp đã có, sao vẫn lây lan nặng hơn?
Bạn đọc làm báo

Vì sao những vụ bạo lực học đường ngày càng diễn ra nghiêm trọng hơn thời gian gần đây? Những đứa trẻ đánh nhau có nỗi bất hạnh riêng?

Người bác sĩ tặng ba mẹ 'món quà thời gian'
Nhịp sống trẻ

Trải qua một hành trình vượt khó nhiều nỗ lực, khi cuộc sống đã ổn, bác sĩ Quốc Tuấn dành chăm sóc cho ba mẹ, tự lái xe đưa ba mẹ đi khắp nơi.

Văn hóa đọc chưa hề bị mai một hay 'chết đi'
Văn hóa

Các bạn trẻ hoàn toàn biết giá trị mà văn hóa đọc mang lại nhưng các bạn lại chưa có đủ lý do và động lực để kiên trì đọc, Nguyễn Hữu Phước - người sáng lập dự án cộng đồng mang tên Lang Thang - chia sẻ.

Khóa học 0 đồng về bình đẳng giới
Nhịp sống trẻ

Khóa học 0 đồng "I believe in me" (Tôi tin vào tôi) đã được thạc sĩ tâm lý Võ Hồng Tâm bắt đầu từ giữa năm 2022 với kỳ vọng "trao kiến thức, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới".

Lương y 8X và tâm niệm giúp người bớt khổ
Sức khỏe

Xuất thân là dược sĩ, Trần Công Vĩnh (Quảng Nam) chuyển hướng làm lương y mà anh tự nhận đó là duyên lành để thực hiện tâm niệm giúp người bớt khổ.

Nguyễn Đinh Khoa: Lười đọc, ghét văn, nghiệp viết từ 'cảm nắng'
Nhịp sống trẻ

Từ năm 2018 đến nay, Nguyễn Đinh Khoa đã ra mắt ba tác phẩm, trong đó truyện dài Độc hành (Nhà xuất bản Trẻ) từng đoạt giải Văn học tuổi 20 lần 6. Mà anh đang làm giám đốc quản lý dự án tại một tập đoàn bất động sản.