HOÀNG LỘC THỰC HIỆN

HOÀNG LỘC THỰC HIỆN

Bài viết

Video

Americare clinic nói gì về việc thuê diễn viên đóng clip quảng cáo giảm béo?
Sức khỏe

Đại diện trung tâm giảm béo công nghệ cao Americare clinic trả lời xoay quanh việc thuê người đóng clip giảm béo và bị tước giấy phép nhưng vẫn hoạt động.

Chuyên gia nói gì về quan niệm 'mang đa thai, đẻ một lần nhiều con...'
Sức khỏe

Đa thai chắc chắn là hiện tượng bất thường cần phải được ngăn chặn nhằm đảm bảo sức khỏe, sự phát triển và tương lai của trẻ.

Làm gì và tuyệt đối không làm gì với ‘bom nổ chậm’ mang tên... túi phình động mạch não?
Sức khỏe

Ước tính nước ta có khoảng 2-3 triệu người bị túi phình động mạch não. Tuy vậy, tỉ lệ xuất huyết màng não chỉ vào khoảng 6-10 ca/100.000 dân.

'Cú hích' từ các bệnh viện ngàn tỉ
Sức khỏe

Hàng loạt dự án y tế trọng điểm có giá trị ngàn tỉ đồng đã và đang về đích được kỳ vọng là "cú hích" cho quá trình xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm y tế chất lượng cao của khu vực.

Đột quỵ: Tàn phế ghê gớm hơn tử vong
TTCT - Vấn đề - Sự kiện

TTCT - “Theo Hội Đột quỵ của Mỹ, cứ trong 100 bệnh nhân bị đột quỵ thì có đến 70 người không thể quay trở lại công việc trước đó. Tử vong do đột quỵ thật đáng sợ nhưng theo tôi, cái ghê gớm hơn là sự tàn phế, đặc biệt với những người còn trẻ tuổi” - PGS.TS.BS Nguyễn Huy Thắng, phó chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM, nói với TTCT.

Chưa có kịch bản ứng phó sự cố ngập
TTCT - Vấn đề - Sự kiện

TTCT - Trao đổi với TTCT, đại tá Lê Tấn Bửu, giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM, nhìn nhận tần suất ngập có chiều hướng gia tăng và khó lường.