HÀ TRANG

HÀ TRANG

Thông tin chung


Bài viết

Video

Tin tức xem nghe cuối tuần: B4S - Trước giờ yêu và Cái giá của hạnh phúc đối đầu nhau
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Nhiều hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TP.HCM; Công diễn Trò chơi mất tích; Hai phim Việt đối đầu nhau.

HIFF chiếu lại Dòng máu anh hùng, Charlie Nguyễn chia sẻ những điều hối tiếc nhất
Giải trí

Charlie Nguyễn chia sẻ anh luôn cảm thấy hối hận sau mỗi dự án vì 'chưa khắt khe hết sức trong các cảnh quay'.

Giải trí

Parasyte: The Grey (Ký sinh thú: Vùng xám) đưa ra thông điệp về sự đấu tranh của con người khi bị đẩy vào những hoàn cảnh khốn cùng và cái giá phải trả của việc đánh mất lương tâm.

Thất thu ngoài rạp, lên Netflix lại hot trend, phim Việt sao vậy?
Giải trí

Nhiều phim Việt không thành công tại phòng vé nhưng lại có số lượng người xem lớn khi phát trực tuyến.

Tin tức xem nghe cuối tuần: Phim mới của Bong Joon Ho chưa ra rạp Việt
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Trò chuyện văn chương tại Đường sách TP.HCM; Thùy Trang 'Mưa bụi' kể từng bị cấm yêu, cấm hát; Bong Joon Ho hợp tác với Robert Pattinson trong phim khoa học viễn tưởng...

Tin tức xem nghe cuối tuần: Muôn vị nhân gian và Sáng đèn cùng ra rạp
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Muôn vị nhân gian và Sáng đèn ra rạp; Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội Tóc xanh vạt áo; Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và kỷ niệm bài hát Vô cùng.

Giải trí

Lần đầu lấn sân màn ảnh rộng với Exhuma Quật mộ trùng ma, Lee Do Hyun không có nhiều đất diễn như những tác phẩm trước đó, song là mảnh ghép quan trọng trong chuyện phim.

Giải trí

Dù có ngoại hình sáng và thu hút mỗi khi xuất hiện, song Cha Eun Woo thiếu biểu cảm đa dạng khi diễn xuất trong Wonderful World.

Tin tức xem nghe cuối tuần: Lễ hội Việt Nhật khai mạc 9-3; Đêm diễn Tú Sương, Võ Minh Lâm cháy vé
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Lễ hội Việt - Nhật khai mạc 9-3; Đêm diễn tái ngộ Tú Sương, Võ Minh Lâm cháy vé; Giao lưu ra mắt bộ truyện tranh Tàn lửa...

Giải trí

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, Song Joong Ki vẫn cho thấy những nỗ lực của anh trong việc làm mới mình, nhằm chinh phục khán giả ở những vai diễn kén người xem.

Giải trí

Thế Thần: Ngự khí sư cuối cùng (Avatar: The Last Airbender) là bản truyền hình của phim hoạt hình cùng tên mới ra mắt năm 2024. So với bản điện ảnh năm 2010, bản live-action của Netflix được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Giải trí

Những năm gần đây, Hàn Quốc nổi tiếng với các phim báo thù và cả những phim nhẹ nhàng, có xu hướng chữa lành.

Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Cha Eun Woo trở lại phim Hàn tháng 3-2024
Giải trí

Phim Hàn tháng 3 là cuộc đua của những tên tuổi đình đám như Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Cha Eun Woo... đem tới nhiều món ăn hấp dẫn cho khán giả.

Tin tức xem nghe cuối tuần: Mùa xuân em đi lễ chùa với Kim Tử Long, Thoại Mỹ
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Mùa xuân em đi lễ chùa với Kim Tử Long, Thoại Mỹ; Đi qua trăm năm của nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư; Xả stress đầu năm với phim Hàn Quốc Sen Boss sum vầy...

Giải trí

Với phần nội dung được xây dựng dựa trên định dạng chương trình truyền hình thực tế, Ready, Set, Love khiến nhiều khán giả nhớ đến tác phẩm Squid Game đình đám.