04/01/2005 16:38 GMT+7

Sức mạnh của phim Hoa ngữ

LAN NHÃ (Theo China.com)
LAN NHÃ (Theo China.com)

TTO - Anh hùng và Thập diện mai phục của đạo diễn Trương Nghệ Mưu sau khi liên tục đoạt nhiều giải thưởng quốc tế nay lại đánh bại nhiều bộ phim nước ngoài để đứng đầu top danh sách mười bộ phim hay nhất trong năm do tạp chí Time bình chọn.

UC8I7tkO.jpgPhóng to
Phim Thập diện mai phục
TTO - Anh hùngThập diện mai phục của đạo diễn Trương Nghệ Mưu sau khi liên tục đoạt nhiều giải thưởng quốc tế nay lại đánh bại nhiều bộ phim nước ngoài để đứng đầu top danh sách mười bộ phim hay nhất trong năm do tạp chí Time bình chọn.

Phim võ hiệp của Trương Nghệ Mưu tuy không được công chúng trong nước khen ngợi nhưng lại tạo được uy danh ở phim trường quốc tế và đứng hàng quán quân trong mười bộ phim hay nhất do báo Time bình chọn lần này. Đã không ít lời khen ngợi dành cho phim của Trương, được xếp vào hàng thượng thặng về vận dụng sắc màu và võ thuật trong phim.

Bộ phim Vô gian đạo của Hong Kong cũng không chịu thua kém khi vượt qua cả đối thủ nặng ký như Fahrenheit 9/11 …để đứng vào hàng thứ 6. Time cho rằng nếu các fan đam mê điện ảnh vẫn chưa xem qua bộ phim không có kẽ hở để công kích này thì nên mua đĩa DVD về xem.

LAN NHÃ (Theo China.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên