18/12/2003 13:59 GMT+7

Sự hồi sinh của "It's a Wonderful Life"

T.V.NGUYÊN (Theo Ananova, Chicago Suntimes)
T.V.NGUYÊN (Theo Ananova, Chicago Suntimes)

TTO - Bộ phim It's a Wonderful Life (tạm dịch: Cuộc sống tuyệt diệu), ra đời từ năm 1946 vừa được bình chọn là bộ phim về đề tài Giáng sinh hay nhất mọi thời đại. Cuộc bình chọn được diễn ra trên mạng kinh doanh văn hóa phẩm lớn nhất thế giới Amazon.com.uk, thu hút sự tham gia của hơn 10.000 người hâm mộ.

IMfYmVyz.jpgPhóng to

It's a Wonderful Life cũng giành luôn giải bộ phim có nụ hôn kiểu Giáng sinh đẹp nhất.

Một sự thú vị là cho đến nay, It's a Wonderful Life đã không còn bản quyền. Và hàng trăm ngàn bản của bộ phim đã được công chiếu trong suốt nhiều năm, tải về miễn phí trên mạng cũng như sao chép một cách thoải mái.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Frank Capra, kịch bản của Frances Goodrich, Albert Hackett, Capra và Jo Swerling chuyển thể từ tác phẩm The Greatest Gift (Tặng phẩm tuyệt vời) của Philip Van Doren Stern.

Ngoài ra, danh sách 10 phim được yêu thích khác còn có những tên tuổi khá lẫy lừng: National Lampoon's Christmas Vacation (hạng nhì), Die Hard (hạng 3), Home Alone (hạng 6). Tiếc là bộ phim khá ăn khách trong năm nay,Love Actually chỉ khiêm tốn nằm cuối bảng tổng sắp với vỏn vẹn 3% số phiếu bầu.

T.V.NGUYÊN (Theo Ananova, Chicago Suntimes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên