16/08/2014 05:29 GMT+7

Stan Wawrinka bất ngờ thua ở tứ kết Giải Cincinnati Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 16-8, Giải Cincinnati Masters (Mỹ) lại chứng kiến thêm một bất ngờ khi tay vợt người Thụy Sĩ Stan Wawrinka để thua 6-1, 1-6, 2-6 trước tay vợt hạng 41 thế giới người Pháp Julien Benneteau.

Wawrinka đã có khởi đầu rất ấn tượng, chỉ mất 27 phút để thắng Benneteau 6-1 trong ván đầu tiên. Tuy nhiên, anh đã thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược trong hai ván tiếp theo, để thua với tỉ số đậm đà không kém, 1-6, 2-6 và chịu thất bại chung cuộc sau 1 giờ 40 phút thi đấu. Trong 15 bàn đấu cuối cùng, Benneteau giành chiến thắng đến 12 bàn.

Đây là lần thứ hai trong hai tuần Wawrinka bị loại sớm ở giải Masters. Tuần trước, Wawrinka bị loại từ vòng 3 ở Giải Rogers Cup (Toronto, Canada).

Với Benneteau, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh lọt được vào bán kết giải. Thành tích tốt nhất trước đây của Benneteau là lọt vào tứ kết năm 2009. Đối thủ tiếp theo của Benneteau sẽ là tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer. Ở vòng tứ kết, Ferrer thắng đồng hương Tommy Robredo, tay vợt đã bất ngờ loại Novak Djokovic ở vòng 3, với tỉ số 6-4, 3-6, 6-3.

Trong một trận tứ kết khác, hạt giống số 5 người Canada, Milos Raonic chỉ cần 57 phút để "hủy diệt" đối thủ người Ý Fabio Fognini 6-1, 6-0. Đối thủ của Raonic trong trận bán kết sẽ là người thắng trong cặp đấu hay nhất vòng tứ kết: Roger Federer - Andy Murray (sẽ kết thúc trong sáng 16-8, giờ VN).

Nội dung đơn nữ cũng chứng kiến một bất ngờ nho nhỏ khi hạt giống số 4 người Ba Lan Agnieszka Radwanska, tay vợt vừa đăng quang Rogers Cup hồi tuần rồi, đã gác vợt 4-6, 6-7 trước cựu số 1 thế giới người Đan Mạch, Caroline Wozniacki.

Trong khi đó, hạt giống số 1 Serena Williams - người chưa từng đăng quang tại giải - đã có chiến thắng đậm đà 6-1, 6-0 trước cựu số 1 thế giới người Serbia Jelena Jankovic sau 59 phút thi đấu. Vào bán kết, Serena sẽ gặp Wozniacki.

Hai trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nữ sẽ kết thúc trong sáng 16-8 giờ VN, đó là cuộc chạm trán giữa Sharapova - Halep và Ivanovic - Svitolina.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên