24/03/2009 08:00 GMT+7

Sống... Ảo

MINH HÙNG
MINH HÙNG

TTO - Con một. “Cậu ấm” của một công ty gia đình chuyên kinh doanh máy móc thiết bị, với ba mẹ là giám đốc và phó giám đốc.

ITYev9jE.jpgPhóng to
TTO - Con một. “Cậu ấm” của một công ty gia đình chuyên kinh doanh máy móc thiết bị, với ba mẹ là giám đốc và phó giám đốc.

Bên cạnh cái mác “sành điệu” được bạn bè gán cho, Hùng còn là người đa cảm, hoạt bát và dễ nổi nóng. Học khá giỏi, thích Hip-hop và “nghiện” net. Thường bị lạc lõng do không hòa nhập được với bạn bè trong lớp.

Sau nhiều lần chứng kiến những màn cãi nhau kịch liệt của ba mẹ, Hùng sa đà vào thế giới ảo để giết thời gian. Stress thường trực, Hùng dần trở nên chán nản, mất phương hướng.

Năm nay 20 tuổi, Hùng đang theo học một chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài về Quản trị kinh doanh.

Tôi gặp Hùng không nhiều. Dù là online gặp bạn bè hay lên mạng tìm tài liệu, Hùng đều xếp vào thời gian biểu hẳn hoi. Biết Hùng từ một đợt quyên góp từ thiện trên mạng. Trông anh chàng bùi bụi kiểu hip-hop nhưng cũng không có gì tỏ vẻ “sành điệu”, kiểu cách cho lắm. Chiếc laptop được ba mẹ mua cho từ cuối cấp ba, Hùng vẫn giữ lại. Còn chiếc xe @ đã được anh chàng đổi lại thành một chiếc xe số bình thường gần cả nửa năm nay với lý do “Nó cồng kềnh và không hợp với em lắm!”.

Nụ cười nửa miệng, cái nhếch mép hơi “lạnh”, dư âm của những ngày hoang mang với chính mình, Hùng vẫn chưa bỏ được. Có trò chuyện với Hùng mới biết bên ngoài vẻ nam tính và những hành động sốc nổi, bất cần đời trước đó vẫn là tâm hồn của một teen nhạy cảm, luôn khao khát được chia sẻ, yêu thương...

MINH HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên