08/05/2015 09:19 GMT+7

Sơn Tuyền lần đầu làm live show trong nước

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ Sơn Tuyền, em gái danh ca Thanh Tuyền, sẽ lần đầu về nước làm live show với chương trình Sol Vàng, chủ đề Dấu chân kỷ niệm.

Ca sĩ Sơn Tuyền (phải) tập cùng ca sĩ Ngọc Sơn
Ca sĩ Sơn Tuyền tập luyện cùng ca sĩ Ngọc Sơn

Chương trình cũng đánh dấu 35 năm ca hát chuyên nghiệp của Sơn Tuyền. 

Chương trình diễn ra vào 20g ngày 9-5 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng, Đài PTTH Bình Phước.

Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, Sơn Tuyền bước vào con đường ca hát rất tình cờ, chỉ với hai ca khúc ruột là Anh đã quên mùa thuNgười yêu cô đơn.

Sở hữu giọng hát không quá ngọt ngào nhưng vẫn đủ "mùi" để hát bolero, tính đến nay Sơn Tuyền có đã có hơn 20 album CD, DVD nhạc trữ tình cùng rất nhiều ca khúc được yêu thích. Đến với live show Sol Vàng lần này, Sơn Tuyền sẽ thể hiện những ca khúc được yêu thích của cô như: Chuyện ba người, Thành phố buồn, Mưa nửa đêm, Nhật ký đời tôi, Chỉ có bạn bè thôi...

Cô cho biết đã tập vài tiết mục đặc biệt dành riêng cho chương trình với sự góp mặt của Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ và Mai Quốc Huy.

Trước khi diễn ra đêm nhạc, ngoài việc tập luyện cùng các đồng nghiệp, ca sĩ Sơn Tuyền đã cùng chồng đến thăm khu dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8, TP.HCM.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên