05/12/2015 08:03 GMT+7

Sớm đập biệt phủ trên núi Hải Vân

 HỮU KHÁ - VIỆT HÙNG
HỮU KHÁ - VIỆT HÙNG

TT - Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - đã ký văn bản gửi chính quyền Q.Liên Chiểu về việc xử lý biệt phủ trên núi Hải Vân của ông Ngô Văn Quang

Chiều 4-12.  chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu tổ chức thực hiện việc xử lý công trình không phép của ông Quang theo đúng quy định.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, phát biểu tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 2, ông Nguyễn Xuân Anh - bí thư Thành ủy Đà Nẵng - thông báo đến các lãnh đạo sở, ngành biết vụ việc xây biệt thự của ông Ngô Văn Quang sẽ sớm được xử lý rốt ráo.

Theo ông Nguyễn Xuân Anh, TP Đà Nẵng hết sức cân nhắc trong vụ việc xử lý biệt thự của ông Quang, có xin ý kiến cấp trên sau khi ông Quang có đơn thư gửi đến Ủy ban MTTQ VN, Bộ Tài nguyên - môi trường...

Tuy nhiên, sau khi đoàn trung ương vào kiểm tra và mới đây Thanh tra Chính phủ cũng có văn bản trả lời về việc xử lý vụ việc thuộc thẩm quyền của TP Đà Nẵng, quan điểm của lãnh đạo TP là sẽ cho tháo dỡ.

“Vừa rồi cũng có ý kiến quản lý nhà nước phải thượng tôn pháp luật, đó là điều đương nhiên. Nhưng có ý kiến cho rằng tài sản đó của cá nhân cũng là tài sản xã hội, đập đi mất cả trăm tỉ liệu có lãng phí.

Tuy nhiên, đến lúc này thì chúng ta phải thực hiện theo quy định của pháp luật, thực hiện cho công bằng. Với vụ việc này, UBND TP Đà Nẵng sẽ có quyết định xử lý trong thời gian sớm nhất, biện pháp tháo dỡ là biện pháp cuối cùng” - ông Xuân Anh kết luận.

HỮU KHÁ - VIỆT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên