18/01/2015 01:10 GMT+7

Siro Ăn ngon Hoa Thiên - cứu cánh cho các phụ huynh có con biếng ăn

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Thời gian qua, có lẽ Siro Ăn ngon Hoa Thiên đã chiếm một vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng Việt bởi  hiệu quả mang tính đột phá dành cho trẻ em biếng ăn.

Với mong muốn góp phần mang lại một cuộc sống chất lượng hơn cho trẻ em Việt Nam, Siro Ăn ngon Hoa Thiên ra đời như là một trong những bằng chứng để chứng tỏ với người tiêu dùng Việt tâm huyết chân thành ấy.

Khi bé biếng ăn, phụ huynh đừng quá lo lắng…

Trẻ em là “hoa búp măng non”, là tương lai của xã hội. Vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ luôn được xã hội nói chung cũng như từng gia đình nói riêng quan tâm, chăm sóc.

uaPcKTB6.jpg

Hiện nay, trẻ biếng ăn đang là một trong những tình trạng khiến nhiều bậc cha mẹ vô cùng lo lắng.

Bởi khi biếng ăn, trẻ sẽ bị thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của mình - không chỉ ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển trí não, sự thông minh của trẻ sau này.

"Làm thế nào để giúp con yêu ăn ngon miệng trở lại?" là câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ đặt ra và cần tìm câu trả lời cụ thể, chính xác.

Giải pháp tối ưu là ngoài sự kết hợp việc chế biến món ăn, cho trẻ ăn đúng cách… các bậc cha mẹ có thể bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho trẻ bằng việc sử dụng một số loại thực phẩm có tác dụng kích thích sự thèm ăn của trẻ.

… vì đã có Siro Ăn ngon Hoa Thiên

Siro ăn ngon Hoa Thiên ra đời như một cứu cánh dành cho các ông bố bà mẹ có con biếng ăn.

Siro Ăn ngon Hoa Thiên không chỉ có tác dụng giúp trẻ ăn ngon miệng ngay từ những ngày đầu sử dụng mà còn có tác dụng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện và lâu dài của trẻ.

Những thành phần khắc phục chứng biếng ăn:

- L-Lysine: Là một acid amin thiết yếu, tham gia sản xuất enzyme, giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa tối đa chất dinh dưỡng. Nếu thiếu L-Lysine, trẻ sẽ dễ bị gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, giảm sức miễn dịch, dễ mắc bệnh…

- Mật ong: Không những tạo được vị ngọt tự nhiên, dễ ăn đối với trẻ mà còn kích thích tiêu hóa, giúp trẻ có cảm giác ngon miệng.

- Các vitamine nhóm B: Có tác dụng tăng cường sự chuyển hóa tại các mô, tạo năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ trở nên hiếu động hơn, dễ tạo cảm giác nhanh đói ở trẻ. Đồng thời, các vitamine này còn giúp bổ máu, gia tăng sự phát triển của hệ thần kinh…

Những thành phần giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn: 

- DHA: Một acid béo thuộc nhóm omega-3 cơ thể không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm.

DHA rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, cho sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. DHA còn giúp trẻ phát triển trí tuệ, thông minh hơn, phản xạ nhanh hơn…

- Taurine: đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não, hệ thần kinh và chức năng của tim.

Những thành phần giúp bé phát triển chiều cao:

Cao xương động vật và Calci lactate: cung cấp calci cho các trường hợp trẻ bị còi xương, chậm phát triển chiều cao.

Siro Ăn ngon Hoa Thiên – Giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn

yqLQBvEK.jpg

Siro ăn ngon Hoa Thiên chắc chắn sẽ là món quà đơn giản, thiết thực nhưng vô cùng ý nghĩa mà các bậc cha mẹ có thể dành tặng mỗi ngày cho con yêu của mình!

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: http://siroanngonhoathien.com. Chịu trách nhiệm sản phẩm Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 1216/2013/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên