08/03/2016 09:40 GMT+7

Shop hoa yêu thương

N.HIỂN - K.ANH
N.HIỂN - K.ANH

TT - Đó là những shop hoa do đội công tác xã hội (ĐH Kinh tế TP.HCM) mở ra dịp 8-3 tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Tri Phương và An Dương Vương (TP.HCM).

Shop hoa yêu thương của đội công tác xã hội tại cổng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM - Ảnh: Ngọc Hiển
Shop hoa yêu thương của đội công tác xã hội tại cổng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM - Ảnh: Ngọc Hiển

* Triển lãm mỹ thuật chủ đề “Nhịp sống yêu thương”

Đây là năm thứ bảy đội duy trì hoạt động bán hoa để gây quỹ giúp đỡ học sinh nghèo tại các tỉnh miền Tây. Để mở ra những shop hoa thời vụ này, các thành viên của đội đã cùng nhau góp vốn, góp công và thay phiên nhau trực bán hoa tại cả ba địa điểm.

Bạn Nguyễn Thị Cẩm Tú, đội phó đội công tác xã hội, cho biết hoạt động này tuy nhỏ, số tiền thu lại không lớn nhưng giá trị của những bó hoa này mang nhiều ý nghĩa.

“Mỗi người mua một bó hoa, thể hiện tình yêu thương đối với người thân nhưng đồng thời góp phần san sẻ tình cảm đó đến các học sinh nghèo có thêm chiếc áo mới, chiếc cặp mới hay đơn giản chỉ là một cuốn tập mới” - Tú nói.

* Triển lãm mỹ thuật chủ đề “Nhịp sống yêu thương” của CLB họa sĩ nữ Ngân Hà sẽ được trưng bày tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM vào sáng 8-3 với sự góp mặt của 30 tác phẩm lấy ý tưởng từ hình ảnh người phụ nữ, quê hương, đất nước…

Tại đây, chiều cùng ngày cũng diễn ra buổi giao lưu “Hoa trên đất thép”, gặp gỡ và chia sẻ với nhà văn Mã Thiện Đồng và các nữ du kích Củ Chi được nhắc đến trong tác phẩm Huyền thoại trong lòng đất của tác giả Mã Thiện Đồng.

Chương trình văn nghệ “Xinh tươi Việt Nam” cũng sẽ diễn ra vào buổi tối với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, vào cửa miễn phí.

N.HIỂN - K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên